Các nhà chức trách ở TP. New York đang bị điều tra một cáo buộc hiếp dâm đối với nam diễn viên phim Home Alone (Ở nhà một mình) Devin Ratray. Được biết, cáo buộc này được đưa ra năm 2017 nhưng sau đó đã khép lại. Theo CNN, sau khi Devin Ratray bị bắt vào tháng 12 năm ngoái vì cáo buộc bạo lực gia đình, Lisa Smith đã liên hệ với các công tố viên để làm rõ lại cáo buộc nam diễn viên nói trên đã cưỡng hiếp mình vào năm 2017. 

Devin Ratray.

Lisa Smith chia sẻ với CNN rằng, cô và nam diễn viên Devin Ratray là bạn bè trong khoảng 15 năm. Cô kể, vào hôm xảy ra sự việc, cô đã gặp anh trai, một người bạn khác và Devin Ratray tại một quán bar ở TP. New York. Cả nhóm sau đó đã đến căn hộ ở Manhattan của Devin Ratray để uống tiếp. Ngay sau khi uống đồ uống do nam diễn viên chuẩn bị cho mình, Lisa Smith trở nên kiệt sức. Sau đó, nam diễn viên muốn cô ở lại và ngủ trên ghế nhà mình. Cô tin rằng mình đã bị đánh thuốc mê.

"Tôi nhớ mình đã tỉnh dậy nhưng không thể cử động. Tôi thực sự không thể mở mắt nhưng tôi có thể nghe và cảm nhận được những gì đang xảy ra. Tôi biết rằng hai người kia đã rời đi còn tôi vẫn nằm trên ghế", Lisa Smith kể với CNN.

Devin Ratray từng tham gia phim 'Ở nhà một mình'.

Trước đó, Lisa Smith cũng đã liên hệ với Devin Ratray qua tin nhắn để đối chất với anh ta. Tuy nhiên, nam diễn viên đã phủ nhận vụ tấn công này. Khi CNN liên lạc với nam diễn viên qua điện thoại, Devin Ratray cho hay anh nhớ lại buổi tối hôm đó và bác bỏ cáo buộc hiếp dâm cô. Devin Ratray nói: "Chúng tôi không có quan hệ tình dục".

Dự kiến, phiên tòa sẽ được mở vào tháng 10 tới đây.

Devin Ratray trong phim 'Ở nhà một mình'