Theo Sở cảnh sát Incheon Yeonsu, Oh In Hye được tìm thấy trong tình trạng ngừng tim tại nhà vào khoảng 5 giờ sáng (theo giờ địa phương) vào ngày 14/9. Ngay sau đó, cô được hô hấp nhân tạo và đưa tới bệnh viện gần nhất cấp cứu. Hiện tại, nữ diễn viên đã được cứu sống.

{keywords}
Oh In Hye nổi tiếng sau khi diện một bộ váy hở hang quá mức tại liên hoan phim.

"Bạn của Oh In Hye đã phát hiện ra cô ấy và báo cho chúng tôi. Lúc chúng tôi đến, cô ấy trong tình trạng ngưng thở, ngưng tim và nhanh chóng được thực hiện các biện pháp cấp cứu kịp thời. Hiện nguyên nhân vụ việc vẫn chưa rõ ràng nhưng nhiều người cho rằng đây có thể là một hành động cực đoan của cô ấy", phía cảnh sát cho hay.

Oh In Hye ra mắt công chúng năm 2011 với bộ phim Sin of a Family. Tuy nhiên, tên tuổi của cô đặc biệt được chú ý sau khi nữ diễn viên diện một bộ váy hở hang tới dự LHP Busan 2011.

{keywords}
Oh In Hye hiện tại đã được cứu sống.

Kể từ đó, cô xuất hiện nhiều hơn trong các bộ phim điện ảnh và phim truyền hình Hàn Quốc. Tuy nhiên, vai diễn ấn tượng nhất của cô vẫn là trong bộ phim The Plan sản xuất năm 2014.

Trailer phim 'The Plan'

Hà Lan

Sao Hàn bị chỉ trích nặng nề vì phát ngôn thiếu suy nghĩ

Sao Hàn bị chỉ trích nặng nề vì phát ngôn thiếu suy nghĩ

Các sao Hàn luôn cẩn thận trong phát ngôn vì dễ gặp phản ứng tiêu cực từ công chúng. Trang Koreaboo đã tổng hợp 5 nghệ sĩ bị chỉ trích trong thời gian dài vì những phát ngôn thiếu suy nghĩ.