Sau một năm ở ẩn, Phan Kim Oanh tái xuất khán giả trong bộ phim Lửa ấm của đạo diễn Đào Duy Phúc. Đề cập đến một đề tài khá mới lạ, Lửa ấm đem đến cho người xem trải nghiệm chân thật về sự vất vả, gian truân, nguy hiểm của các chiến sĩ phòng cháy, chữa cháy (PCCC) và bác sĩ cấp cứu nơi tuyến đầu - những “người lính” không cầm súng nhưng luôn phải chiến đấu giành giật sự sống cho người dân ở thời bình.

{keywords}
Diễn viên Phan Kim Oanh. 

Vai diễn của Phan Kim Oanh xuất hiện ở những tập đầu bộ phim. Trong Lửa ấm, diễn viên Phan Kim Oanh vào vai cô con dâu nhà hàng xóm của NSND Lan Hương. 

Diễn viên Phan Kim Oanh chia sẻ: “Sau khi vai diễn của tôi vừa xuất hiện trên sóng truyền hình, nhiều người thân và khán giả đã nhắn tin để chia sẻ rất nhiều về vai diễn này. Một số người thân, khán giả, bạn bè, đồng nghiệp còn bình luận nói tôi trên phim ghê gớm vậy.

Bởi nhân vật trong phim và tính cách của tôi ngoài đời rất khác nhau. Và thêm nữa ngoại hình của tôi lúc đó khác hẳn hiện tại. Tôi cũng rất vui khi được NSND Công Lý nhắn tin chúc mừng và khen ngợi diễn xuất của tôi đã tốt hơn trước rất nhiều". 

{keywords}
Phan Kim Oanh từng trải qua cú sốc tinh thần rất lớn.


Diễn viên Phan Kim Oanh từng tham gia diễn xuất khá nhiều phim như: Đại gia chân đất, Làng ế vợ, Những cô gái trong thành phố, Về nhà đi con, Tình yêu và tham vọng… Thời điểm đóng phim Lửa ấm cũng là lúc cô mới vực dậy khỏi tháng ngày stress nên cân nặng lúc đó là 65kg. Ở thời điểm hiện tại, nhờ ăn uống khoa học, tập thể dục thường xuyên mà cô đã giảm được 10kg. 

{keywords}
Diễn viên Phan Kim Oanh trong phim Lửa ấm. 

Phan Kim Oanh từng trải qua thời gian tăm tối, u buồn: "Tôi đã trải qua một cúc sốc rất lớn, nỗi đau này khiến tôi không bao giờ quên được. Nhưng tôi xin phép không muốn chia sẻ sâu về điều này và bản thân tôi cũng muốn dần quên đi. Nhờ có sự yêu thương của người thân bên cạnh mà tôi đã bình tâm trở lại. Lúc này, tôi muốn dành nhiều thời gian cho công việc và tình yêu nghệ thuật cũng như những dự định sắp tới đang chờ".

Trích phim 'Lửa ấm'

Ngân An

NSND Trọng Trinh kể về lần đầu tiên ‘lên bàn thờ’ sớm

NSND Trọng Trinh kể về lần đầu tiên ‘lên bàn thờ’ sớm

NSND Trọng Trinh hài hước chia sẻ về vai diễn mới của mình sắp lên sóng VTV đóng cùng Thu Quỳnh, Thuý Hằng.