"Như mọi người biết, ngoài làm nghệ thuật tôi còn kinh doanh nên dịch bệnh khiến cho công việc của tôi đều bị ảnh hưởng, may mắn là không bị thiệt hại quá nhiều. Năm nay, tôi cũng không đi du lịch được nhiều nhưng thay vào đó tôi dành thời gian cho gia đình, bản thân của mình. Ở nhà nhiều hơn, giúp các thành viên trong gia đình tôi được kết nối và gần nhau hơn. Tôi có thời gian học lên Thạc sĩ và vào bếp làm những món ngon cho gia đình hay gửi tặng người thân", diễn viên Phan Kim Oanh chia sẻ.

{keywords}
Diễn viên Phan Kim Oanh tìm cuộc sống tích cực trong dịch Covid-19.

Có thời gian dành cho gia đình và cho mình, nữ diễn viên Tình yêu và tham vọng lột xác về ngoại hình khá nhiều. Cô đã cải thiện đáng kể cân nặng của mình, ăn uống khoa học và nói không với chất béo. 

Cô chia sẻ, dù kinh doanh đang không tốt, lại vừa vượt qua chuyện buồn nhưng không vì thế mà cô bi luỵ. Nữ diễn viên chia sẻ, khi xuống tinh thần, càng phải làm đẹp và tìm tới những điều tích cực để quên đi nỗi buồn.

{keywords}
Diễn viên Phan Kim Oanh đã cải thiện đáng kể cân nặng của mình, ăn uống khoa học và nói không với chất béo.

Trong đợt dịch mới, diễn viên Phan Kim Oanh muốn nhắn gửi mọi người hãy cố gắng giữ gìn sức khỏe, khi ra đường nhớ mang theo khẩu trang và nước rửa tay có cồn để phòng chống bệnh dịch.

"Mỗi người nên có ý thức để cho bệnh dịch không lây lan. Tôi mong mọi người dân sẽ luôn có ý thức trong việc phòng trống dịch Covid-19", nữ diễn viên Phan Kim Oanh nhắn nhủ. Thời gian dịch vừa qua, nữ diễn viên sinh năm 1988 cũng đã ủng hộ, tặng người dân hàng nghìn chiếc khẩu trang, cô phát miễn phí ngay chính tòa nhà mà mình làm việc.

Nữ diễn viên tiết lộ, dịch dã là thời gian cô tĩnh tâm và nghĩ ra nhiều dự án mới. Trong năm mới này cô sẽ có nhiều hình ảnh bùng nổ, đa dạng hơn trong mắt công chúng.

Ngân An

Diễn viên Phan Kim Oanh 'Lửa ấm' vực dậy sau cú sốc tinh thần

Diễn viên Phan Kim Oanh 'Lửa ấm' vực dậy sau cú sốc tinh thần

Trong 'Lửa ấm', diễn viên Phan Kim Oanh vào vai cô con dâu nhà hàng xóm của NSND Lan Hương.