Jonathan Bailey - nam diễn viên người Anh sinh năm 1988 vào vai Anthony Bridgerton lần đầu tiết lộ về quy tắc áp dụng với các diễn viên khi đóng cảnh nóng trong phim. Anh cho biết tất cả phải ký vào bản cam kết trước mỗi cảnh quay với chi tiết phần da thịt cụ thể nào được lộ ra ở mỗi cảnh quay cũng như vị trí và cách động chạm cơ thể ra sao. 

{keywords}

Trong cuộc trả lời phỏng vấn The Sunday Times mới đây, Jonathan Bailey chia sẻ cởi mở về những cảnh sex đóng cùng bạn diễn Simone Ashley trong phần 2 bộ phim 18+ đình đám Bridgerton. 

Jonathan Bailey nói anh luôn phải chắc chắn rằng Simone Ashley phải cảm thấy thoải mái khi diễn cảnh giường chiếu bởi trong phim hai diễn viên vào vai cặp đôi yêu nhau với nhiều cảnh cuồng nhiệt. 

Thêm vào đó, bất cứ diễn viên nào cũng ký vào bản cam kết với chi tiết trước khi quay cảnh nóng. Chính vì thế "cảnh sex giống như màn dàn dựng vũ đạo", Jonathan Bailey nói. 

{keywords}

Mùa 2 Bridgerton theo chân quý ngài Anthony Bridgerton (Jonathan Bailey), tử tước kiêm con trai cả của gia đình Bridgerton, khi anh bắt đầu tìm kiếm một người vợ phù hợp. Được thôi thúc bởi nhiệm vụ giữ gìn danh tiếng của gia đình, việc tìm được nàng tiểu thư đáp ứng các tiêu chuẩn bất khả thi của Anthony dường như là điều hão huyền, cho đến khi Kate (Simone Ashley) và em gái cô là Edwina (Charithra Chandran) Sharma từ Ấn Độ đến trình diện.

Khi Anthony bắt đầu tán tỉnh Edwina, Kate phát hiện ra ý đồ thực sự của anh - anh chẳng mấy coi trọng tình yêu đích thực - và quyết định làm mọi thứ có thể để ngăn họ thành đôi. Nhưng những màn đấu khẩu của Kate và Anthony lại chỉ kéo họ xích gần nhau hơn, khiến mọi chuyện rối tung cho cả hai bên. Tại quảng trường Grosvenor, gia đình Featherington phải chào đón thành viên mới nhất sẽ thừa kế gia sản của họ, còn Penelope (Nicola Coughlan) tiếp tục xoay xở với giới thượng lưu trong khi giấu giếm bí mật sâu kín nhất của mình với những người thân thiết nhất.

Bridgerton 2 ra mắt trên Netflix từ 25/3 tới. 

 An Na  

Jennifer Lopez diện nội y thân hình nóng bỏng tuổi 53

Jennifer Lopez diện nội y thân hình nóng bỏng tuổi 53

Jennifer Lopez khoe đường cong siêu hot trong loạt quảng cáo kính mắt mới của Dolce & Gabbana.