'Một bước lên mây' nhờ 'Cô dâu 8 tuổi'

Pratyusha Banerjee sinh ra và lớn lên trong một gia đình trung lưu ở thành phố Jamshedpur, Ấn Độ. Với niềm đam mê diễn xuất, cô chuyển tới Mumbai lúc mới 19 tuổi. Khi chỉ chân ướt chân ráo bước vào giới giải trí, Pratyusha rất may mắn được góp mặt trong dự án bom tấn Cô dâu 8 tuổi.

 Nàng Anandi với vẻ đẹp gây thương nhớ một thời 

Năm 2010, Pratyusha Banerjee lần đầu ra mắt công chúng với vai diễn Anandi trong phim truyền hình Cô dâu 8 tuổi. Dù là tân binh mới chập chững vào nghề nhưng Pratyusha Banerjee đã chiếm trọn tình cảm của khán giả với nhan sắc mặn mà, kiêu sa. 

Pratyusha Banerjee sinh ngày 10/8/1991.

Người đẹp sinh năm 1991 đảm nhận vai Anandi từ tập 516-1214 của bộ phim. Vượt qua hàng loạt ứng cử viên trong một cuộc tuyển chọn quy mô lớn, Pratyusha Banerjee xuất sắc giành được cơ hội để thăng tiến trong sự nghiệp. Vai diễn đã đưa tên tuổi của Pratyusha Banerjee lên đỉnh cao của danh vọng, tạo tiếng vang lớn vượt ra khỏi lãnh thổ Ấn Độ.

Bi kịch yêu sai người

Nữ diễn viên Cô dâu 8 tuổi yêu say đắm “trai hư” và đây là khởi nguồn của chuỗi bi kịch.

Pratyusha Banerjee và bạn trai Rahul Raj Singh bắt đầu hẹn hò từ tháng 11/2015. Nữ minh tinh yêu si mê người bạn trai này, thậm chí ngay cả khi anh ta đối xử tệ bạc, Pratyusha cũng không chịu buông tay. Ngay trong giai đoạn hẹn hò, cả hai liên tục nảy sinh các mâu thuẫn. Gã đàn ông không ra gì đã từng đòi tiền và đánh đập Pratyusha nhiều lần.

Nhiều fan của Pratyusha bày tỏ sự lo lắng về mối quan hệ của cô và Rahul Raj Singh, bởi bản thân nam nghệ sĩ kia liên tục dính vào những thị phi. Có nhiều cô gái đã tố Rahul lừa tiền, lừa tình và người đàn ông này thật sự có vấn đề về nhân cách.

 Pratyusha Banerjee và Rahul Raj Singh khi còn hẹn hò.

Trong lúc quen nhau, nữ minh tinh còn vướng nghi vấn làm kẻ thứ ba. Trước Pratyusha, Rahul đã từng hẹn hò với diễn viên Ấn Độ Saloni Sharma. Cô vì quá ghen tuông nên nhiều lần gây chuyện với Pratyusha. Không những tuyên bố khiến tình cảm của cặp đôi rạn nứt, Saloni còn xông vào căn hộ của Pratyusha và đánh nữ diễn viên. Nhưng Rahul lại chẳng có hành động can thiệp để bảo vệ Pratyusha. 

Hết bị người yêu cũ của Rahul giở trò, Pratyusha lại phải hứng chịu những ảnh hưởng tiêu cực từ gã đàn ông tệ bạc này. Đầu năm 2016, một nhóm người ngang nhiên xông vào nhà nàng Anandi để hỏi han và Rahul. Theo như dư luận đồn đoán, việc này có thể liên quan tới một khoản nợ của Rahul.

Chưa dừng lại ở đó, tên đàn ông đểu cáng thậm chí nhẫn tâm mà bàn bạc với Pratyusha về việc phá thai nhưng cô tình nguyện bỏ đứa bé hay không thì tới nay vẫn là một ẩn số. Ngoài ra, Rahul còn từng dụ Pratyusha dùng ma tuý rồi lừa tiền. Dường như không có điều xấu xa nào mà tên bạn trai khốn nạn này không làm. Có thể thấy, Pratyusha đã chịu nhiều tổn thương không chỉ về thể xác mà còn về tinh thần.

Từ giã cuộc đời khi sự nghiệp thăng hoa nhất

Vào ngày 1/4/2016, nữ diễn viên Cô dâu 8 tuổi đã tự kết thúc cuộc đời mình ngay tại nhà riêng, sự việc này đã làm rúng động làng giải trí châu Á. Đau lòng hơn cả là nữ diễn viên chọn cách ra đi thật đau đớn bằng việc treo cổ. Sự ra đi đột ngột của Pratyusha Banerjee khiến công chúng tiếc thương bởi cô từ giã cõi đời khi đang ở đỉnh cao sự nghiệp và mới 25 tuổi. 

 Gia đình của nữ diễn viên đau đớn trước sự ra đi bất ngờ của con gái.

Tuy nhiên, cái chết đột ngột của nữ diễn viên dấy lên nhiều nghi vấn xung quanh. Bạn thân của Pratyusha kể lại mới ban sáng cô vẫn còn vui vẻ chia sẻ về hôn lễ mơ ước của mình, không có dấu hiệu của một người có ý định kết liễu mạng sống.

Bên cạnh đó, người giúp việc của nữ minh tinh cũng bày tỏ nghi ngờ khi bản thân một cô gái nhỏ bé như Pratyusha lại có thể với tới quạt trần để thắt dây treo cổ, trong khi nhà không có ghế đẩu. Cuối cùng, cảnh sát đã kết luận Pratyusha đã uống rượu và nồng độ cồn trong cơ thể nữ diễn viên nhiều hơn bình thường. Điều này khiến cô không thể kiểm soát hành vi của mình.

Nỗi đau lớn cho những người ở lại

Nhiều năm sau cái ngày định mệnh đó, gia đình của Pratyusha vẫn không thể nguôi ngoai nỗi đau lớn đến vậy. Bà của nữ diễn viên luôn mong cháu gái trở về còn bố mẹ cô tiếp tục kiện Rahul Raj Singh - bạn trai cũ của cố diễn viên. 

Hình ảnh hạnh phúc của Pratyusha Banerjee cùng cha mẹ càng khiến công chúng đau lòng.

Năm ngoái, cha mẹ cố diễn viên chia sẻ rằng họ đang kiệt quệ về tài chính, mọi tiền bạc họ đều dồn vào cuộc chiến pháp lý để đòi lại công bằng cho con gái. Ông Shankar Banerjee, cha của Pratyusha, đau đớn nói: “Sau thảm hoạ này, mọi thứ như một cơn bão khủng khiếp ập đến và cướp đi mọi thứ của chúng tôi. Chúng tôi không còn một xu dính túi. Chúng tôi đã mất tất cả ở vụ kiện thứ hai”.

Trong căn nhà đơn sơ trống trải, bà của Pratyusha luôn nhớ thương cháu gái.

Đau đớn hơn cả, khi cha mẹ của Pratyusha hiện đang sống trong một căn phòng thuê chật hẹp. Nhiều lần ông bà bị ép phải đi vay nợ để chi trả cho vụ kiện. Dẫu vậy, hai người không từ bỏ việc đòi lại công bằng cho con gái.

Về phía tên bạn trai đểu cáng, Rahul đã có gia đình riêng của mình nhưng trớ trêu thay cô vợ hiện tại chính là Saloni Sharma, kẻ từng đánh Pratyusha năm nào. Việc này khiến những người hâm mộ nàng Anandi căm phẫn tột cùng. Người ta thắc mắc rằng gã đàn ông này có còn nhớ tới người bạn gái đáng thương và đã bao giờ cảm thấy day dứt vì những lỗi lầm gây ra cho cô?

Đã 6 năm kể từ ngày công chúng vô cùng bàng hoàng trước cái chết đột ngột của nàng Anandi xinh đẹp. Khi nhắc tới số phận đáng thương của ngôi sao nữ tài năng ấy, nhiều người không khỏi thương cảm và đau xót. Hy vọng rằng, nữ diễn viên giờ đang hạnh phúc ở một nơi nào đó và không còn phải chịu đau đớn.


 
 Hà My