Phim Hồng nhan lên sóng từ 5/2 trên kênh SCTV14. Phim xoay quanh câu chuyện đời lắm truân chuyên của cô Lành – người con gái xinh đẹp luôn lo lắng cho gia đình nhưng liên tục gặp nhiều bất hạnh trong cuộc sống. Cô bị tên công tử đểu cáng Ngạn lừa đảo mất đi đời con gái, rồi lại sa chân vào chốn buôn hương bán phấn. Dẫu sau này gặp được người yêu thương mình thật lòng nhưng một lần nữa quá khứ đen tối lại cản bước cô đến với hạnh phúc. 

Diễn viên Quỳnh Lam. 

Đảm nhận vai nữ chính - Lành là diễn viên Quỳnh Lam. Cô là cái tên quen thuộc của khán giả truyền hình phía Nam với hơn 10 năm theo nghề, hơn 30 vai diễn đáng nhớ trong các phim: Cô dâu tuổi Dần, Khóc thầm, Lọ Lem thời @, Mãi theo bóng em, Vó ngựa trời Nam, Lời thề danh dự, Lời nguyền, Luật trời... Khán giả cũng ưu ái gọi cô bằng biệt danh "Nữ hoàng phim xưa".

Quỳnh Lam cho biết nhận lời đóng phim vì rất đồng cảm với số phận nhân vật. Nữ diễn viên trải qua những phân đoạn nặng về nội tâm vì vai diễn phải vật lộn với cuộc sống khắc nghiệt. 

Cảnh Ngạn (Đoàn Minh Tài) cưỡng hiếp Lành trong nhà trọ cũng là một kỷ niệm khó quên đối với Quỳnh Lam. Nữ diễn viên tiết lộ phân đoạn này được thực hiện trong những ngày đầu đoàn bấm máy nên các đồng nghiệp khá nhập tâm. Khi đó, Đoàn Minh Tài vô tình xô ngã Quỳnh Lam té đụng vào thành giường khiến cô bị bầm tím bên hông.

{keywords}
 

Quỳnh Lam 'bầm dập' vì đóng nhiều phân đoạn nặng tâm lý. 

“Tôi mang giày cao gót, còn anh ấy là sức đàn ông nên anh ấy đẩy một cái khiến xương bên hông của tôi bị thương. Tôi đau đến mức phát khóc khiến anh Tài chạy lại xin lỗi. Tôi thấy mình đang khóc nên sẵn quay luôn. Tôi vừa đau, vừa phải khóc, vừa phải diễn. Qua mấy bữa sau, người tôi bầm tím", cô kể.

Bên cạnh Quỳnh Lam, phim có sự tham gia của các diễn viên tên tuổi: Mỹ Duyên, Đàm Phương Linh, Thanh Thức, Đoàn Minh Tài, NSƯT Công Ninh,… Dự án dài 34 tập, do Nguyễn Quang Minh đạo diễn.

Trailer phim 'Hồng nhan'

Thúy Ngọc

Việt Hương cùng Tấn Beo trở thành 'oan gia' trong phim Tết

Việt Hương cùng Tấn Beo trở thành 'oan gia' trong phim Tết

Nữ nghệ sĩ hài cùng đàn anh Tấn Beo được hứa hẹn mang đến những khoảnh khắc hài hước cho khán giả vào những ngày đầu năm.