{keywords}
Salma Hayek và François-Henri Pinault năm. 

Salma Hayek năm nay 55 tuổi. Cô kết hôn với tỷ phú người Pháp 59 tuổi François-Henri Pinault năm 2009. Pinault là CEO của tập đoàn thời trang xa xỉ Kering và là Chủ tịch của Groupe Artémis. Tính đến tháng 1/2021, khối tài sản của François-Henri Pinault đã lên tới 43,4 tỷ USD. 

Salma Hayek nói cô đã đọc nhiều tít bài đại khái nói về việc mình đã cưới một người giàu có và đặt vấn đề vì sao Salma Hayek lại cưới Pinault. "Khi tôi cưới anh ấy, ai cũng nói: Ồ, đó là một cuộc hôn nhân sắp đặt, cô ta cưới anh ấy vì tiền. Cái gì thế? 15 năm bên nhau và chúng tôi vẫn yêu nhau mãnh liệt", nữ diễn viên chia sẻ trong chương trình podcast Armchair Expert ngày 15/2.

{keywords}
Salma Hayek cưới François-Henri Pinault năm 2009 và hiện có một cô con gái 12 tuổi. 

Salma Hayek nói chồng khiến cô trở thành một người tốt hơn nhiều. Nữ diễn viên nhận xét François-Henri Pinault là "một người tốt tính, hài hước, hào phóng và ấm áp, tất nhiên cũng siêu gợi cảm". 

Salma Hayek thừa nhận khối tài sản quá lớn của Pinault là điều khiến nữ diễn viên lưỡng lự khi quyết định kết hôn. Tuy nhiên chính tỷ phú này đã khiến mọi định kiến của cô về việc hẹn hò những người giàu có phải thay đổi. Dù kết hôn với một trong những người giàu nhất thế giới nhưng Salma Hayek vẫn độc lập về tài chính và chưa từng gián đoạn sự nghiệp phim ảnh. 

Quỳnh An

'Minari': Phim Hàn gây bão mùa giải 2021 ra rạp Việt

'Minari': Phim Hàn gây bão mùa giải 2021 ra rạp Việt

'Minari', tác phẩm điện ảnh vừa được đề cử Quả cầu vàng cho Phim nước ngoài hay nhất cũng như thắng giải AFI Awards cho Phim của năm, sẽ chính thức công chiếu tại Việt Nam từ 26/2.