Praya Lundberg là nữ diễn viên kiêm người mẫu nổi tiếng của Thái Lan. Cô có hơn 3 triệu người theo dõi trên Instagram. 

Xuất hiện trên thảm đỏ LHP Cannes, mỹ nhân sinh năm 1989 chọn váy màu nude xuyên thấu 'mặc như không' bó sát với phần xếp nơ phía trước của nhà thiết kế Alexis Mabille. Chiếc đầm giúp Praya Lundberg khoe đường cong triệt để nhưng cũng khiến cô hứng nhiều chỉ trích vì một bộ phận khán giả cho rằng quá hở hang và phản cảm. 

Trước chỉ trích của cư dân mạng về trang phục và ngoại hình của mình, Praya Lundberg lên tiếng phản bác và cho rằng đã đến lúc ngừng bắt nạt người khác vì cơ thể của họ và tập trung vào sự tích cực. Cô giữ quan điểm hãy làm theo cách bạn thích.  

Trước đó, Praya Lundberg cũng gây chú ý ở Cannes khi chọn bộ đầm đỏ cắt xẻ của Versace, tạo điểm nhấn bằng những đường cut-out và hàng chục chiếc kim băng.  

Praya Lundberg mang hai dòng máu Thái và Thụy Điển, đã góp mặt trong các phim: Bangkok Naruemit, Strange Girl in a Strange Land, Doung Sawan Saab... Ngoài vai trò diễn viên, cô còn được biết đến với tư cách người mẫu. Praya Lundberg bắt đầu sự nghiệp thời trang từ năm 13 tuổi và đã lên bìa nhiều tạp chí đình đám như: Vogue, Cosmopolitan, Harper's Bazaar... 

Praya Lundberg tạo dáng với chiếc váy gây tranh cãi

An Na