Mấy ngày qua, diễn viên Thanh Bình bất ngờ trở thành tâm điểm chú ý dư luận khi bị một cô gái tố có quan hệ tình ái lăng nhăng, qua đường với nhiều người.

Sau hơn 1 ngày im lặng, nam diễn viên đã có những dòng chia sẻ dài vì mọi việc đã bị đẩy đi quá xa.

{keywords}
Diễn viên Thanh Bình phủ nhận quan hệ yêu đương với cô gái tố mình.

Nam diễn viên khẳng định không có quan hệ tình cảm với người phụ nữ tên T đã tố anh lăng nhăng.

"Đây là chuyện tình cảm một phía. Tôi sai khi đã không cắt đứt mối quan hệ không rõ ràng này từ sớm. Tôi chưa rõ bạn cố tình làm ồn ào chuyện này để làm gì? Tôi đã xem bạn là người rất thân thiết nhưng lời bạn nói tôi thích bạn và tỏ tình hẹn hò yêu đương là hoàn toàn sai sự thật! Tôi chỉ nói việc này 1 lần và không để mọi chuyện đi sai hướng theo cách của bạn".

Nam diễn viên cũng vô cùng tức giận khi những nội dung tin nhắn của mình bị đọc trộm và phát tán trên mạng xã hội. Anh cho biết sẽ mời cơ quan chức năng làm rõ. 

Chồng cũ Ngọc Lan cũng xin lỗi những người đã vô tình liên lụy đến ồn ào của anh. Anh cho rằng, mình đang độc thân và có quyền tìm hiểu bất cứ ai.

"Gần 2 năm nay, tôi đang tập trung vào công việc kinh doanh riêng nên tạm thời không tham gia hoạt động nghệ thuật nhiều. Tôi là người không bao giờ mong muốn những việc ồn ào đáng tiếc này xảy ra. Tôi xin lỗi tất cả những người liên quan và cả không liên quan đến ồn ào này", nam diễn viên bày tỏ.

{keywords}
Thanh Bình và Ngọc Lan thời còn mặn nồng.

Liên quan đến vụ việc, quản lý của diễn viên Ngọc Lan - chồng cũ của Thanh Bình cũng chia sẻ trên trang cá nhân: "Cảm ơn các anh chị đã quan tâm và liên hệ phỏng vấn Ngọc Lan giữa vụ lùm xùm chồng cũ bị tố. Tuy nhiên, đây là vấn đề cá nhân của Thanh Bình, hiện Ngọc Lan không còn liên quan. Tôi thay mặt Ngọc Lan xin phép được từ chối bình luận hoặc trả lởi", người này viết.

Thanh Bình là một trong những gương mặt quen thuộc với màn ảnh Việt. Anh xuất hiện trong các bộ phim như Đi qua mùa gió, Đối mặt, Tình ca phố, Bố là tất cả… Bên cạnh đó anh còn khiến nhiều người ngưỡng mộ khi có cuộc hôn nhân hạnh phúc với nữa diễn viên Ngọc Lan. Những đến cuối năm 2019, cặp đôi xác nhận “đường ai nấy đi” khiến nhiều người tiếc nuối.

Hà Lan

Diễn viên Thanh Bình bị vỡ sụn gối, chảy máu mắt trên phim trường

Diễn viên Thanh Bình bị vỡ sụn gối, chảy máu mắt trên phim trường

Nam diễn viên cho biết anh gặp chấn thương, phải chịu đau đớn khi quay phim do tự thực hiện nhiều phân đoạn nguy hiểm.