Thanh Trúc cho hay bản thân sống khép kín, chỉ tập trung làm việc nhưng thời gian qua vướng nhiều thị phi như phẫu thuật thẩm mỹ, sinh con. Thậm chí, cô còn bị nghi làm mẹ đơn thân.

Mới đây, trên Facebook, nữ diễn viên đăng hình bế một em bé xinh xắn kèm dòng trạng thái: "Này thì đồn tôi làm mẹ đơn thân. Tôi đi làm việc, thấy con nít nhà người ta, tôi bế bồng, hít hà lấy hơi, năm sau sanh em bé cho mấy người khỏi đồn".

{keywords}
Thanh Trúc bất ngờ khi bị hỏi chuyện đã sinh con.


Thanh Trúc cho biết thêm cô vướng tin đồn sinh con từ năm 2018. "Năm qua, tôi tăng và giảm cân thất thường. Lúc mập, vòng hai tăng hơn nên mọi người nghĩ tôi mang thai. Đến khi tôi thi Tình Bolero, bị stress, giảm 8 kg thì bị nói đã sinh con. Tôi bất ngờ khi đi quay phim, nhiều khán giả gặp, hỏi thăm chuyện con cái, kết hôn. Tôi khẳng định mình vẫn độc thân vui vẻ", cô nhấn mạnh.

Nói về cuộc sống hiện tại, Thanh Trúc chia sẻ tạm dừng đóng phim, dành trọn thời gian cho việc tập gym, ăn uống điều độ để có cơ thể săn chắc, khỏe mạnh. Nữ diễn viên cho rằng cần tái tạo lại cơ thể sau thời gian dài tất bật trên phim trường.

Về chuyện tình yêu, cô thừa nhận có nhiều người theo đuổi nhưng chưa lựa chọn được một nửa của mình. "Tôi cần thời gian để xem ai mới là người chân thành với mình. Hơn nữa, thời gian này tôi không muốn hẹn hò. Vì thế tôi đã từ chối khá nhiều cơ hội", cô nói.

Thanh Trúc tâm sự khi yêu, cô sẽ theo tiếng gọi của trái tim. Trong bài phỏng vấn với Zing.vn, cô từng cho biết: "Tôi sẽ dành tình cảm cho họ, nghĩ cho họ nhiều hơn bản thân. Tôi chăm sóc cho họ cả về ăn uống, công việc. Chính điều này lại tạo áp lực cho họ. Sau này, có lẽ tôi phải thay đổi cách yêu để tình cảm êm đềm hơn".

{keywords}

Nữ diễn viên cho biết có nhiều người theo đuổi nhưng chưa yêu ai.


Thanh Trúc được khán giả yêu thích qua nhiều vai diễn phim truyền hình. Trước khi bén duyên phim ảnh, cô theo đuổi con đường ca hát. 15 tuổi, cô thành lập nhóm Pha Lê. Tiếp đó, cô đầu quân về công ty quản lý cùng Minh Hằng nhưng tên tuổi không nổi bật.

Năm 2009, cô được đạo diễn Võ Việt Hùng phát hiện và mời đóng phim Tình án, chuyển thể từ tiểu thuyết của nhà văn Hồ Biểu Chánh. Nhờ vai diễn này cô giành được giải thưởng Nữ diễn viên được yêu thích nhất ở lễ trao giải thưởng Mai Vàng và ở Giải thưởng Truyền hình HTV năm 2009.

Theo Zing

Nhiều khi tôi bức xúc đến mức muốn văng tục

Nhiều khi tôi bức xúc đến mức muốn văng tục

Hoạ sĩ Đinh Công Đạt chia sẻ nhiều khi thấy các tác phẩm của mình bị copy tràn lan, anh bức xúc đến mức chỉ muốn văng tục.