Nữ diễn viên phim 'Cha, con và...' rạng rỡ trong chiếc đầm đỏ rực khi xuất hiện tại show thời trang tối 30/12. Cô vực dậy mạnh mẽ sau biến cố tình cảm cá nhân đã có lúc tưởng như gục ngã.

Làm mẹ đơn thân ở tuổi 19, đã có lúc bế tắc Thanh Trúc có ý định ôm con tự tử nhưng cuối cùng vì bế tắc. Nhưng chính con trai là nguồn động viên giúp cô mạnh mẽ và đứng vững qua biến cố.

Xuất hiện tại show thời trang The Muse của NTK Đỗ Mạnh Cường tối 30/12 tại TP.HCM, Thanh Trúc xuất hiện rạng ngời trong chiếc đầm đỏ rực nhiều năng lượng. 

{keywords}
{keywords}
{keywords}
{keywords}
{keywords}
{keywords}

Bà mẹ một con chọn tone trang điểm đậm, phù hợp với màu chủ đạo của show diễn và cột tóc phía sau đơn giản nhưng vẫn toát lên vẻ đẹp rạng rỡ.

Thanh Trúc là một trong những khách mời đặc biệt của nhà thiết kế lần này. Anh từng là người chủ động liên lạc với diễn viên “Cha và con và...” của đạo diễn Phan Đăng Di ngay sau khi biết chuyện cô vướng phải một câu chuyện tình buồn nhưng vẫn vươn lên mạnh mẽ. 

{keywords}
{keywords}
{keywords}
{keywords}
{keywords}
{keywords}

Hiện ngoài công việc kinh doanh, Thanh Trúc đang xắp xếp thời gian để trở lại với điện ảnh. Bên cạnh khả năng diễn xuất, Thanh Trúc đang định hướng trở thành người dẫn chương trình chuyên nghiệp sau khi trải qua quá trình đào tạo nghiệp vụ dẫn chương trình của đài truyền hình TP.HCM. 

Quỳnh An