{keywords}
Tin sao Việt 11/4: Thúy Diễm đăng tải lên trang cá nhân thông tin sức khỏe của diễn viên Thúy Anh, đồng thời cô kêu gọi mọi người chung tay giúp đỡ phần nào kinh phí chữa trị.

 

{keywords}
Hồ Bích Trâm cũng kêu gọi mọi người ủng hộ chi phí cho các đợt điều trị sắp tới.

 

{keywords}
Thúy Anh từng tham gia một số vai diễn trong các bộ phim như “Ranh giới tình”, “Kén mẹ chồng”... Cô có một cậu con trai 12 tuổi và một cô con gái mới 6 tháng tuổi. Sau khi sinh con, cô rơi vào trạng thái hôn mê suốt hai tháng trời do cơ thể thêm chứng dị dạng mạch máu não và liệt nửa người suốt 6 tháng qua.

 

{keywords}
Xuất hiện tại một sự kiện tại Thành phố Hồ Chí Minh với vai trò MC, Jeninifer Phạm lộng lẫy trong chiếc áo đầm ren quyến rũ.

 

{keywords}
Han Sara kiến người hâm mộ bật cười khi chia sẻ hình ảnh chụp cùng cặp đôi Ông Cao Thắng và Đông Nhi kèm trạng thái hài hước: “Anh chị ơi, cho em xin miếng fame”.

 

{keywords}
Ốc Thanh Vân hạnh phúc bên chồng trong chuyến du lịch đến Hàn Quốc. Cô viết: “Quá quen thuộc với nơi này, hình không có bầy con nhìn hơi thiếu thiếu”.

 

{keywords}
MC Diệp Chi đăng hình chúc mừng cô em gái hoàn thành tốt việc học ở nước ngoài. Trên trang cá nhân, cô hạnh phúc chia sẻ: “Đăng bức ảnh theo giờ Italia để nhiệt liệt chúc mừng em gái tui đã hoàn thành xuất sắc sự nghiệp học hành nơi đất khách. Bố ở Paris, mẹ ở Nghệ An, chị ở Hà Nội, mỗi người một nơi, cả đêm chống mắt hướng về miền nam nước Ý để hồi hộp theo dõi em út ít bảo vệ luận văn thạc sĩ. Yêu thương và tự hào về em tui nhiều lắm lắm. Thế là cả nhà mình sắp sửa đoàn tụ rồi”.

 

{keywords}
Gia đình Thúy Hạnh - Minh Khang hạnh phúc bên nhau trong buổi tiệc sinh nhật 12 tuổi của con gái Suli.

 

{keywords}
Mới đây, trên trang cá nhân, diễn viên Hùng Thuận gây chú ý khi đăng tải hình ảnh chúc mừng sinh nhật bạn gái DJ kèm chú thích: “Chúc mừng sinh nhật bà xã, yêu hoài nha”. Sau hơn một năm bên nhau, người hâm mộ hy vọng hai người sẽ sớm về chung một nhà.

 

{keywords}

Noo Phước Thịnh bất ngờ khoe ảnh “giường chiếu” của mình lên trang cá nhân.

 

{keywords}
Vợ chồng Văn Anh - Tú Vi đăng hình selfie cùng nhau.

 

{keywords}
Hoàng Yến Chibi thả thính: “Hôm nay em xinh một lần thôi, thế nhưng chẳng cần ai hôn môi”.

 

{keywords}
Trịnh Thăng Bình khoe ảnh đi xem bóng đá ở Anh.

  

Nhi Hoàng

Tóc Tiên, Hoàng Touliver dự tiệc cưới rapper Rhymastic

Tóc Tiên, Hoàng Touliver dự tiệc cưới rapper Rhymastic

 - Tuy xuất hiện trong đám cưới của rapper Rhymastic nhưng Tóc Tiên và "bạn trai tin đồn" Touliver không đứng cạnh nhau khi chụp hình cùng mọi người.