Diễn viên Thúy Ngân vừa thực hiện bộ ảnh ngẫu hứng trên phố Sài Gòn. Chị mặc 'cây' trang phục tím gồm blazer, bra và váy ngắn, vừa gợi cảm vừa năng động. Nhan sắc diễn viên càng ngày quyến rũ.

Hôm nhận giải thưởng Mai Vàng, Thúy Ngân từng nói trong nước mắt: "Mọi thứ với tôi lúc này như một giấc mơ đã thành sự thật. Cách đây 10 năm, tôi là một cô gái tỉnh lẻ lên Sài Gòn lập nghiệp với hai bàn tay trắng. Tôi không được ai giúp đỡ, hỗ trợ. Tôi không có gì ngoài ước mơ và đam mê".

Suốt hành trình dài đó, nhiều lúc Thúy Ngân bị hụt nhịp, thấy hoang mang như một mình giữa dòng nhưng chưa bao giờ chị muốn từ bỏ. Chị không hay nghĩ nhiều về những lúc vấp ngã, bất trắc mà luôn "bơi" về phía trước. Bên cạnh đó, chị luôn đợi thời cơ chín muồi để bung ra những gì mình có. Thúy Ngân nói chị rất hạnh phúc sau một năm thành công nhưng chắc chắn không hài lòng hay tự mãn.

Khi cầm chiếc cúp đầu tiên trong sự nghiệp diễn xuất, Thúy Ngân đã dành chiến thắng cho ba mình, nói lời cảm ơn ba trên sóng truyền hình. Sau biến cố gia đình, chị càng thêm trân trọng tình cảm gia đình, muốn dành những điều tốt nhất cho ba mẹ.

{keywords}
 

"Tôi đã rất may mắn so với nhiều người. Một số điều tôi ấp ủ nay đã thành hiện thực. Tôi rất vui mừng về điều đó. Tôi không biết nói gì hơn ngoài lòng biết ơn tất cả. Tôi đã tìm thấy bến đỗ của đời mình là nghệ thuật - điều tôi luôn mong mỏi", Thúy Ngân nói.

Năm 2022, Thúy Ngân sẽ tiếp tục phim Hải đường trong gió phần 2. Chị đang ấp ủ nhiều dự án nhưng sợ nói trước bước không qua. Được biết đến qua hình ảnh rất mạnh mẽ, nam tính, sẵn sàng lăn xả trong Running man Vietnam nhưng điều đó khiến Thúy Ngân lo mình khó tìm được bạn trai. Chia sẻ với VietNamNet, diễn viên nói hình mẫu bạn trai của mình là người có tấm lòng nhân hậu, luôn hiểu chị và yêu thương gia đình chị. 

Thúy Ngân nói về 5 cú tát trong phim 'Cây táo nở hoa'

Cẩm Loan 

Thúy Ngân khoe eo thon, chân dài

Thúy Ngân khoe eo thon, chân dài

Bộ ảnh gợi cảm là cách Thúy Ngân chúc mừng bản thân gặt hái những thành tựu đáng lưu ý trong phim ảnh và chương trình truyền hình.