Tom Hiddleston, nam chính của bom tấn 'Kong: Skull Island' quay tại Việt Nam đang trong quá trình thương thảo để vào vai điệp viên 007.

Vài ngày qua, các trang tin rộ lên thông tin tài tử 35 tuổi sẽ trở thành điệp viên huyền thoại mới thay thế Daniel Craig. 

{keywords}
Tom được cho là phù hợp vào vai 007.

Sau 'Spectre', tập phim thứ 24 về điệp viên 007, có nhiều thông tin rằng nam diễn viên người Anh Daniel Craig sẽ từ giã James Bond sau 4 lần làm điệp viên trên màn ảnh.

Mọi chuyện có vẻ đáng tin hơn khi có nguồn tin từ Sony khẳng địnhTom Hiddleston đang trong quá trình thương thảo cuối cùng để chính thức trở thành James Bond tiếp theo trên màn ảnh. Thêm vào đó, đến thời điểm này Daniel Craig cũng chưa ký hợp đồng tham gia tập thứ 25 của loạt phim này.

Cách đây không lâu, Loki trên màn ảnh có thổ lộ trong một cuộc phỏng vấn rằng anh 'yêu' nhân vật James Bond và được đảm nhận vai này là 'cơ hội tuyệt vời'.

{keywords}
Nam diễn viên người Anh sở hữu vẻ ngoài lịch lãm với hàng triệu fan trên thế giới.

Việc Tom có thể vào vai 007 khiến các fan của chàng diễn viên sinh năm 1981 này vô cùng hào hứng. Họ cho rằng Tom sở hữu vẻ lịch lãm của người Anh và hoàn toàn phù hợp để làm 007 tiếp theo. Tom cũng được cho là người kế nhiệm xứng đáng đàn anh Daniel Craig.   

Trước Tom Hiddleston, có khá nhiều cái tên được đề cử làm điệp viên 007 cho Bond 25 như: Idris Elba, Damian Lewis, Tom Hardy, Henry Cavill, Michael Fassbender...  

An Trần