Diễn viên Trọng Trinh sẽ là cố vấn chuyên môn, hướng dẫn các học trò của mình để đào tạo ra những "Những đứa trẻ triệu views".

NSND Anh Tú qua đời ở tuổi 56

Nghệ sĩ xót xa trước sự ra đi của diễn viên Anh Tú

Hot girl 'Quỳnh búp bê': Nhiều lúc bất lực khóc vì phải kiếm tiền trả nợ cho gia đình

Nhằm tạo ra một sân chơi nghiêm túc, chuyên nghiệp cho các tài năng nghệ thuật nhí được tỏa sáng, đạo diễn Huy Lio đã khởi động dự án "Những đứa trẻ triệu views".

“Trong lĩnh vực giải trí, phát triển cho trẻ em hiện nay, tôi thấy có những em được đẩy lên một cách hơi ảo, nó không thực tế, dẫn đến hệ lụy về sau cho nghệ thuật, cho tâm hồn và chính cả tương lai các em. Tôi muốn làm những điều thực chất, đưa những đứa trẻ tài năng thực sự đến với khán giả”, Huy Lio bày tỏ. 

{keywords}
Biểu cảm của thí sinh nhí trong buổi casting Những đứa trẻ triệu view.

Dự án hướng tới tuyển chọn những gương mặt nhí có năng khiếu diễn xuất hoặc khả năng khác lạ, có sự thu hút đặc biệt với công chúng để sản xuất những sản phẩm nghệ thuật – truyền thông về trẻ em như phim ngắn, phim sitcom, video viral, phim truyền hình, phim quảng cáo... 

Đạo diễn, diễn viên Trọng Trinh sẽ là cố vấn chuyên môn, hướng dẫn các học trò của mình để đào tạo ra những "Những đứa trẻ triệu views".

Dự án "Những đứa trẻ triệu views" hiện đã nhận được gần 1.000 hồ sơ của các thí sinh trên cả nước gửi về. Sau vòng sơ loại, gần 300 em nhỏ đã được lựa chọn để bước vào vòng casting trực tiếp trước ban giám khảo và nhà sản xuất. Đạo diễn Huy Lio đã cùng diễn viên Kim Anh và diễn viên Anh Quân kiểm tra, đánh giá khả năng các em.

{keywords}
Đạo diễn, NSƯT Trọng Trinh sẽ là cố vấn chuyên môn, hướng dẫn các học trò của mình để đào tạo ra những "Những đứa trẻ triệu views".


BTC cho biết, diễn viên nhí Tuấn Anh – cậu bé đóng vai Sâu trong phim truyền hình “Mẹ ơi bố đâu rồi” đang phát trên kênh VTV3 sẽ được đặc cách tham gia dự án "Những đứa trẻ triệu views".

Sau vòng casting trực tiếp này, các tài năng nhí được lựa chọn đi tiếp sẽ trải qua 2 vòng tuyển chọn khắt khe khác. Tiếp đó, các thí sinh xuất sắc sẽ được tham gia một chương trình huấn luyện tài năng đặc biệt với các nghệ sĩ lớn trong lĩnh vực diễn xuất và phim ảnh trước khi chính thức được lựa chọn tham gia dự án "Những đứa trẻ triệu views".

Bên cạnh những sản phẩm đơn lẻ, các tài năng nhí được dự án lựa chọn sẽ cùng góp mặt trong bộ phim sitcom dài tập về trẻ em dự kiến ra mắt trong dịp hè 2019.

Ngân An

3 hoạ sĩ có sự ‘bùng nổ trong sáng tạo’ sẽ được đi hội chợ nghệ thuật London

3 hoạ sĩ có sự ‘bùng nổ trong sáng tạo’ sẽ được đi hội chợ nghệ thuật London

3 họa sĩ trẻ có "sự bùng nổ trong sáng tạo" sẽ được lựa chọn tham dự Hội chợ nghệ thuật (Affordable Art Fair) tại London, Anh tháng 5/2019.

Thuỷ Top mời quán quân 'So you think you can dance' Mỹ làm show

Thuỷ Top mời quán quân 'So you think you can dance' Mỹ làm show

Các nghệ sĩ tài năng đến từ nhiều lĩnh vực nghệ thuật cùng với Thuỷ Top, Petey Majik Nguyễn và Sabra ‘stankface’ Johnson đang gấp rút tập luyện và chuẩn bị cho The Greatest Show lần đầu tiên được tổ chức tại Việt Nam.

Chiến Thắng đòi mua bảo hiểm 1 tỷ mới đóng phim có cảnh nhảy sông

Chiến Thắng đòi mua bảo hiểm 1 tỷ mới đóng phim có cảnh nhảy sông

Đạo diễn Trần Bình Trọng chia sẻ vì không biết bơi nên khi mời đóng phim có nhiều cảnh nhảy sông, Chiến Thắng yêu cầu phải mua bảo hiểm cả tỷ mới nhận lời.