Nữ diễn viên 'Mẹ chồng tôi' diện chiếc đầm dài lệch vai nền nã và gợi cảm trong tiết trời Hà Nội giá lạnh.

{keywords}

Chiều tối 15/10, diễn viên Chiều Xuân tham dự sự kiện 'Paris In Love' tại nóc một khách sạn ở trung tâm Hà Nội. Bất chấp trời nhiều gió và thời điểm nhiệt độ xuống thấp, nữ diễn viên 50 tuổi vẫn tươi cười trước ống kinh trong chiếc váy mỏng manh. 

Lấy ý tưởng từ những yến tiệc xa hoa, đẳng cấp và lịch lãm của người Pháp, Paris In Love đã tái hiện trọn vẹn những giá trị văn hóa đáng ngưỡng mộ của quốc gia được mệnh danh là cái nôi của văn hóa châu Âu.

Từ cách bài trí, sắp xếp bàn tiệc đến những lát cắt tinh tế mang tính biểu tượng của nước Pháp như tháp Eiffel, đại lộ Champs-Élysées…, Paris In Love đều toát lên tinh thần Pháp đậm nét: sang trọng, quyến rũ, lãng mạn và cổ kính.

{keywords}

Bữa tiệc có sự tham gia của các khách mời đặc biệt: Bà Eva Nguyễn Bình - Tham tán hợp tác văn hóa - Đại sứ quán Pháp tại Việt Nam; Giám đốc Viện Pháp tại Việt Nam (L’Espace), diễn viên Chiều Xuân, biên đạo múa Trần Ly Ly, dịch giả Nguyễn Đình Thành, nhà văn Phan Ý Yên, Nhà thiết kế Lê Hà, ca sỹ Hà Phạm… Họ là những nhân vật hiểu biết sâu sắc về nước Pháp, có sự ảnh hưởng nhất định bởi văn hóa Pháp, yêu nước Pháp, tâm huyết góp phần mang văn hóa Pháp đến Việt Nam và ngược lại.

Hình ảnh nghệ sĩ Chiều Xuân nổi bật tại sự kiện

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

Thùy Linh