Trong phim "Mẹ ghẻ" sắp lên sóng, Văn Phượng vào vai nữ chính, một phụ nữ lận đận về tình cảm nhưng yêu thương con chồng. Nữ diễn viên sinh năm 1988 dành hơn 1 tháng ở Vĩnh Long để quay phim và gặp nhiều sự cố đáng nhớ.

"Hầu như ngày nào tôi cũng có cảnh quay và rất vất vả. Đạo diễn thường nhắc tôi ngủ, nghỉ ngơi để đủ sức khỏe, nhập vai mới tốt. Tôi cũng suýt bị đuối nước và cháy cả lông mày khi diễn các phân đoạn cứu người trong phim", cô nói.

{keywords}
Văn Phượng suýt bị đuối nước khi diễn cảnh này. 

"Mẹ ghẻ" kể về Diệu (Văn Phượng) có mối tình đẹp với Phong (Hà Trí Quang) nhưng bị mẹ bạn trai ngăn cản vì muốn môn đăng hộ đối. Cô bỏ xứ ra đi để quên nỗi đau. Trải qua nhiều sóng gió, cô gặp lại người cũ đã lấy vợ và có ba đứa con, sống không hạnh phúc. Diệu cũng dang dở một đời chồng và có con riêng. Cả hai nối tình xưa nhưng biến cố xảy ra khi Phong qua đời đột ngột. Diệu thay chồng chăm sóc các con của anh và trở thành "mẹ ghẻ". 

Văn Phượng cho biết khi cô nhận được kịch bản từ đạo diễn, cô thấy thú vị vì nhân vật mẹ ghẻ mà lại hy sinh cả cuộc đời vì con chồng. Vai diễn này giúp cô được trải nghiệm về tình mẫu tử vì nữ diễn viên vẫn sống độc thân và chưa nghĩ đến chuyện kết hôn.

Văn Phượng sinh năm 1988, tốt nghiệp ĐH Sân khấu Điện ảnh TP.HCM. Cô từng tham gia các phim Những khoảng trời riêng, Theo dấu hương xưa, Thầu chín ở Xiêm và tạo dấu ấn với phim Trở về, Vợ của chồng tôi của đạo diễn Việt Trinh.

{keywords}
Vào vai người mẹ số khổ trên phim nhưng ngoài đời Văn Phượng vẫn còn độc thân.

Ngoài Văn Phượng, "Mẹ ghẻ" còn có sự tham gia của các diễn viên Tuyết Thu, Lương Thế Thành, Thanh Trúc, Thúy Diễm... Phim sẽ phát sóng lúc 20h từ thứ 2 đến thứ 7 bắt đầu ngày 8/5.

Mỹ Anh 

Phản ứng của vợ Mạnh Trường khi xem cảnh nhạy cảm của chồng

Phản ứng của vợ Mạnh Trường khi xem cảnh nhạy cảm của chồng

Vợ Mạnh Trường chỉ nói đúng một câu khi xem xong cảnh nóng của chồng trong phim 'Tình yêu và tham vọng'.