{keywords}
Sau những tranh cãi xung quanh vở diễn Tinh hoa Bắc bộ, vở thực cảnh này sẽ có một đêm diễn mới mẻ ngày 3/8, bất ngờ và sống động hơn qua hóa thân của dàn diễn viên đang “gây bão” phim “Về nhà đi con” trong những phân cảnh chính trên sân khấu mặt nước của vở diễn. Dàn diễn viên ''Về nhà đi con'' gồm NSƯT Trung Anh, Bảo Thanh, Khánh Linh sẽ tham gia vở diễn. 

 

{keywords}
 Nghệ sĩ Trung Anh cho hay, mặc dù đang rất bận rộn với lịch quay phim và làm việc nhưng cả hai gần như gật đầu đồng ý ngay khi được mời hóa thân vào các nhân vật trong “Tinh hoa Bắc bộ".

 

{keywords}
NSƯT Trung Anh bật mí, hóa thân vào vai diễn trong vở thực cảnh, anh được khoác lên mình “chiếc áo” đặc biệt. “Khán giả sẽ thấy một hình ảnh khác của tôi, một sự tươi mới khi đặt cạnh vai người bố quen thuộc trong Về nhà đi con”, nghệ sĩ Trung Anh chia sẻ.

 

{keywords}
Bảo Thanh cũng thể hiện niềm háo hức với những trải nghiệm trên sân khấu thực cảnh. Không còn là cô Thư trắc trở trong những tình thế oái oăm, bi kịch chiếm được nhiều đồng cảm và lấy nước mắt của triệu trái tim khán giả, Bảo Thanh sẽ cùng Khánh Linh hóa thân trong một phân cảnh đặc sắc và mãn nhãn nhất của vở diễn.

 

{keywords}
Với những hóa thân mới, 3 diễn viên sẽ tái ngộ khán giả trong một diện mạo hoàn toàn khác nhưng vẫn hứa hẹn diễn xuất tài tình, đem đến nhiều bất ngờ, choáng ngợp cho khán giả.

 

{keywords}
Sau những lùm xùm liên quan tới quyền tác giả của Tinh hoa Bắc bộ, vở diễn đã ngưng biểu diễn 1 tháng để bảo trì.

 

{keywords}
Đạo diễn Hoàng Nhật Nam cho hay, số lượng diễn viên sẽ tăng từ 150 lên 200 người. 

 

{keywords}
Trang phục cũng sẽ được thiết kế lại, trong đó, 4 bộ áo dài của tố nữ tứ bình được thiết kế độc bản và do bàn tay của nhà thiết kế Trịnh Hoàng Diệu - em gái cố nhạc sĩ Trịnh Công Sơn thực hiện.

 

{keywords}
Trong lần trở lại này, êkíp thực hiện cũng phô diễn nhiều hơn những chất liệu truyền thống, làng nghề như đơm, đó có hình dáng giống như hạt lúa được cách điệu và phóng lớn, một chỉ dấu cho nền văn minh lúa nước.

Tình Lê

Tranh cãi bản quyền, 'Tinh hoa Bắc bộ' vẫn nhận 2 kỷ lục Guinness Việt Nam

Tranh cãi bản quyền, 'Tinh hoa Bắc bộ' vẫn nhận 2 kỷ lục Guinness Việt Nam

Tinh hoa Bắc bộ vừa được ghi tên vào sách kỷ lục Guinness Việt Nam với tư cách là “Show diễn có sân khấu mặt nước lớn nhất Việt Nam” và “Show diễn có số lượng diễn viên là nông dân đông nhất Việt Nam”.