Tối 6/3, diễn viên Việt Anh đăng tải hình ảnh gia đình chụp chung khung hình với vợ cũ nhân ngày sinh nhật con trai 5 tuổi.

{keywords}
Việt Anh cùng vợ cũ vui vẻ bên con trai nhân dịp sinh nhật.

"Vậy là chàng trai của bố đã tròn 5 tuổi, đã sẵn sàng tâm thế để bước vào cuộc đời, hãy vững tin con trai nhé. Con sẽ luôn có đầy đủ sự quan tâm của gia đình dù bố mẹ giờ đây đã có những cuộc sống riêng nhưng sẽ luôn là những người bạn tốt của nhau và đồng hành cùng con trên đường đời, để con không bao giờ cảm thấy lạc lõng hay cô đơn. Bố yêu con nhiều lắm", diễn viên Việt Anh viết.

Trong hình, Việt Anh và vợ cũ vui vẻ tươi cười chụp hình với con trai. Hình ảnh đẹp của nam diễn viên khiến nhiều người yêu thích.

Đáp lại, trên trang cá nhân, Trần Hương - vợ cũ Việt Anh cũng đăng hình gia đình vui vẻ với những dòng tâm sự ý nghĩa.

"Chúc mừng sinh nhật Hoàng Khôi của bố mẹ. Sinh nhật đầy ấm cúng đơn giản nhưng chứa đầy tình cảm của bố mẹ dành cho con. Dù thế nào mẹ luôn cố gắng làm tất cả những gì có thể trong khả năng để con luôn được sống trong tình yêu thương của gia đình", Trần Hương viết.

{keywords}
Việt Anh luôn quan tâm chăm sóc yêu thương con trai.

Cả Việt Anh và vợ cũ Trần Hương không quên gắn thẻ đối phương như ngầm ý giữa họ có mối quan hệ tốt vì con trai. Cả hai thời gian qua được cho là rất văn minh khi giữ mối quan hệ tốt đẹp, cùng chăm lo cho con trai.

Diễn viên Việt Anh là gương mặt quen thuộc với khán giả truyền hình qua những vai diễn ấn tượng trong các bộ phim như: Người phán xử, Chạy án, Mê cung... Anh được yêu thích bởi vẻ ngoài điển trai cùng diễn xuất chân thật, tự nhiên.

Việt Anh và Trần Hương xác nhận ly hôn vào tháng 6/2019, sau khoảng 4 năm kết hôn. Hậu ly hôn, cả hai giữ mối quan hệ bạn bè tốt đẹp, cùng chăm sóc con trai chung. Trước đó, cả hai cũng thường xuyên ăn tối vào những dịp đặc biệt như sinh nhật con trai.

Hà Lan

Việt Anh, Quỳnh Nga tình tứ bên bạn diễn

Việt Anh, Quỳnh Nga tình tứ bên bạn diễn

Diễn viên Việt Anh đang tham gia dự án phim ''Về chung một nhà" đóng vai chồng Lã Thanh Huyền nên hình ảnh hậu trường mỗi khi anh đăng đều được khán giả quan tâm.