Vừa mở ngăn tủ ra, tôi hoảng hồn khi nhìn thấy có 5 cái quần lót nữ, chưa sử dụng trong ngăn tủ làm việc của chồng. Trời đất như sụp dưới mắt tôi.

Thưa chuyên gia!

Chuyện chăn gối bao giờ cũng khó nói, khó tâm sự với người khác, tuy nhiên có chuyện này do không biết hỏi ai nên tôi nhờ tư vấn giúp. Lâu nay, vợ chồng tôi có nguyên tắc là người này có quyền vào phòng làm việc của người kia nhưng không được tự ý kiểm tra, lục lọi ngăn tủ riêng. Chúng tôi luôn nghiêm túc thực hiện nên không có gì đáng phàn nàn. Ngày nọ, do bận tiếp khách nên chồng nhờ tôi lên phòng anh ấy lấy giúp giấy tờ.

Vừa mở ngăn tủ ra, tôi hoảng hồn khi nhìn thấy 5 cái quần lót nữ, quan sát kỹ thì tôi biết chưa sử dụng. Trời đất như sụp dưới mắt tôi. Tôi điếng hồn và chưa biết phải truy vấn chồng thế nào cả. Xin chuyên gia cho ý kiến giúp tôi trong tình huống quá sức bất ngờ này.

X (Q.2)

{keywords}

"Nội y" có thể làm tăng cảm giác hưng phấn ở đàn ông. Ảnh internet

Chuyên gia tư vấn Bằng Hữu trả lời:

Bạn thân mến!

Trong thư này, tôi thấy bạn vẫn “án binh bất động”, chưa nói gì với chồng về sự phát hiện trên là điều cần thiết trong lúc chờ đợi mình bình tâm. Quá bức xúc mà làm ầm ĩ lên, không khéo lại gây mất hòa khí vợ chồng.

Trong tình huống này, tôi có thể đưa ra những giả định: Có thể chồng bạn chuẩn bị tặng bạn, do muốn tạo sự bất ngờ nên anh bí mật đến “giờ G”. Hoặc cũng có thể, anh ta mua để tặng cô nàng nào đó đã có sự gắn bó sâu đậm? Thông thường khi đã “gần gũi”, người ta mới tặng cho nhau loại quà “tế nhị” này. Tuy nhiên sự thật thế nào, chúng ta chưa thể có một kết luận rõ ràng.

Vậy thì, ta hãy làm phép tham dò.

Theo tôi, bạn hãy mua giống y chang 5 cái quần lót nữ mà bạn đã thấy. Giống cả màu sắc, nhãn hiệu. Sau đó, vào một dịp đẹp trời, vợ chồng đang vui vẻ bạn hãy đem ra khoe và kín đáo dò xét xem thái độ của chồng:

Nếu anh ta “có tật” ắt “giật mình”, bộc lộ những cử chỉ lúng túng thì bạn sẽ phát hiện ngay. Qua đó có thể khẳng định: chủ sở hữu của 5 chiếc quần lót kia không phải là bạn.

Còn khi nhìn thấy 5 sản phẩm kia, anh ta vội vàng khen bạn cùng “gu” thẩm mỹ và vội vàng lấy quần lót đã mua ra khoe thì xem như đây là món quà bất ngờ dành cho bạn.

Nếu xảy ra tình huống thứ nhất, chắc chắn đó là quà mua tặng ai đó mà anh ta chưa kịp “tẩu tán”. Dù đoán như thế nhưng bạn hãy tỉnh bơ như không. Vờ như “không nghe, không thấy, không biết”. Đàn ông hay chối phắt mọi chuyện nếu không có chứng cứ rõ ràng. Tuy nhiên họ cũng sẽ nhanh chóng thu xếp, thu dọn tàn cuộc một khi có linh tính việc làm lén lút giấu vợ sắp bại lộ.

Nếu xẩy ra tình huống thứ hai, bạn hãy nên có lời khen về sự tinh tế của chồng. Tuyệt đối không nên tiết lộ gì thêm.

Mà bạn à, trong quan hệ tình dục đôi khi người đàn ông cũng có cảm hứng từ chiếc quần lót. Biết đâu đó là sở thích của ông xã bạn- mà qua đó, nó có thể giúp anh ấy hứngkhởi nhiều hơn, nhanh hơn. Do đó, cũng là một cách “tương tế tự kế”, từ rày bạn hãy sử dụng các loại quần lót này. Sau đó, thỉnh thoảng bạn hãy mè nheo đòi chồng cùng đi chọn đồ lót cho mình.

Với biện pháp nhẹ nhàng mà tinh tế này, tôi tin sẽ không còn xảy tình huống như bạn đã chứng kiến trong ngăn tủ của chồng.

Chúc bạn thành công!

(Theo Phunuonline)