Cô vợ ngoại tình của tôi nói với gã nhân là luôn nhớ về cái lần gần gũi đó và đặc biệt cô ấy trơ trẽn nói ra những lời mà tôi không ngờ tới...

Suốt mấy ngày nay, tôi không sao ngủ nổi kể từ khi phát hiện vợ ngoại tình. Tôi cảm thấy đau đớn và khinh bỉ vợ quá các bạn ơi.

Trước đây, tôi cứ vào các mục Tâm sự của các báo để đọc. Thấy hoàn cảnh trớ trêu của nhiều người mà tôi thật sự không tin nổi. Cứ ngỡ, sẽ chỉ ngày ngày vào đây đọc thôi không ngờ lại có ngày tôi phải vào đây post bài của mình. Song hoàn cảnh trước mắt khiến tôi quá chán ngán và đau thấu tim mà chưa biết phải làm sao.

Hai vợ chồng tôi yêu nhau 3 năm mới đi đến đám cưới. Chúng tôi cũng mới chỉ cưới nhau hơn 1 năm và chưa có con cái. Tôi rất yêu vợ mình và chưa một lần nghĩ tới chuyện lăng nhăng hay léng phéng bên ngoài. Vợ chồng tôi đều được ăn học và có công ăn việc làm đàng hoàng. Cả hai chúng tôi đều làm trong một viện nghiên cứu khoa học.

{keywords}

Nhìn hình thức bên ngoài, vợ tôi rất xinh xắn, năng động. Tuy nhiên, có một tính cách mà tôi không thích nhất ở vợ đó là cô ấy khá lẳng lơ (Ảnh minh họa)

Nhìn hình thức bên ngoài, vợ tôi rất xinh xắn, năng động. Tuy nhiên, có một tính cách mà tôi không thích nhất ở vợ đó là cô ấy khá lẳng lơ. Cứ gặp anh chàng nào là vợ tôi cứ lúng la lúng liếng. Ngay cả khi về quê gặp anh em họ hàng vợ tôi cũng “lẳng” vậy. Nhiều lần vì vợ quá lẳng mà khiến tôi đâm khó chịu, ghen tuông. Vợ chồng tôi cũng từng mâu thuẫn ít nhiều về điều này.

Tuy có vợ lẳng, nhưng tôi nghĩ chỉ là tính cách của em như thế. Còn em sẽ không bao giờ dại dột mà ngoại tình. Vậy mà tôi đã nhầm to khi một ngày phát hiện ra vợ tôi ngoại tình qua tin nhắn chát chít của vợ một người đàn ông khác. Đau đớn hơn, qua những dòng chát này, tôi biết chắc một điều, vợ tôi và người đàn ông kia đã từng ngủ với nhau một lần.

Chuyện là một ngày tôi có việc đến cơ quan vợ bất chợt. Tôi định ghé qua rủ vợ đi ăn trưa. Không ngờ, đúng hôm vợ tôi vừa phải đi họp. Vì thế, đồng nghiệp bảo tôi ngồi ở bàn làm việc của vợ đợi cô ấy một chút. Và tôi thấy có tin nhắn đến trong chiếc lap đang để trên mặt bàn của em. Hình như em vội đi họp nên chưa thoát facebook.

Tôi tò mò vào xem inbox thì ngã ngửa khi vợ tôi ít phút đó đang chat với một người đàn ông lạ. Anh ta chát với vợ tôi bằng những ngôn ngữ rất bậy bạ. Anh ta cũng không kiểu tán tỉnh vòng vo như tôi mà đi thẳng vào vấn đề, đề cập chuyện tình dục rất thẳng thắn đến mức phát ngượng.

Tôi lạ là vì vợ tôi vẫn cứ chát bình thường với anh ta mà không tỏ ra khó chịu khi 2 người gần như đang chat sex với nhau. Tò mò, tôi kéo lên đọc tất cả những tin nhắn anh ta inbox vợ tôi. Và tôi biết được, anh ta là dân lái xe đường dài.

Qua những lời chat, tôi còn biết được rằng, anh ta còn rủ vợ tôi đi nhà nghỉ nhiều lần. Anh ta nói nhớ vợ tôi sau cái lần đầu tiên 2 người gần nhau ở một nhà nghỉ. Còn vợ tôi tuy chưa nhận lời lần 2 gần gũi anh ta trong nhà nghỉ nhưng giọng điệu cũng chưa từ chối thẳng thừng và cứ à ơi. Vợ tôi còn bảo, không dám có lần 2 với anh ta vì sợ ảnh hưởng đến gia đình. Song cô vợ ngoại tình của tôi cũng nói với anh ta là luôn nhớ về cái lần gần gũi ấy. Đặc biệt cô ấy còn trơ trẽn nói với gã nhân tình rằng nhớ cái “của nợ” ấy của hắn. Nhìn những icon trong đoạn chat, tôi biết gã nhân tình của vợ vô cùng thích thú.

Viết đến đây, tôi cũng xin chú thích thêm rằng chuyện vợ chồng của vợ chồng tôi rất ổn. Chứ không phải tôi hèn kém chuyện chăn gối nên vợ mới tìm của lạ. Bởi thế, đọc những lời chat sex của vợ với người đàn ông kia mà tôi tím mặt. Tôi nghĩ, họ đã lên giường với nhau lần 1 và giọng điệu của vợ tôi thế thì chắc chắn sẽ sớm có lần 2 thôi.

{keywords}

Tôi đã định nói với vợ tất cả sự thật để giữ lại vợ, giữ lại gia đình này lại. Nhưng tôi lại thôi (Ảnh minh họa)

Hiện tôi đã chụp lại toàn bộ nội dung chat của vợ để làm bằng chứng. Trước mặt vợ, tôi thể hiện rằng mình chưa biết chuyện gì. Vợ tôi vẫn hàng ngày váy áo đẹp đến văn phòng và chát với người đàn ông thô thiển kia. Còn tôi, mỗi ngày đối mặt với vợ tôi lại đau đớn.

Tôi đã định nói với vợ tất cả sự thật để giữ lại vợ, giữ lại gia đình này lại. Nhưng tôi lại thôi vì muốn bắt quả tang đến tận lúc vợ tôi ngủ với người đàn ông kia lần 2 rồi sẽ quyết định sau? Tôi làm vậy có đúng không mọi người ơi? Đầu tôi rối bời và suy sụp nên không còn sáng suốt nữa rồi. Mong mọi người cho tôi lời khuyên.

(Theo Trí Thức Trẻ)