{keywords}
Tối 16/12, Diệp Bảo Ngọc xuất hiện tại buổi ra mắt phim “Mắt của quỷ” do cô thủ vai chính. Ở vai này, Diệp Bảo Ngọc hóa thân thành bà mẹ trẻ có đứa con gái đã mất nhưng vì quá yêu con nên cô làm mọi cách để cố giữ lại linh hồn của cô bé bên mình. 
{keywords}
Nói về vai diễn trong phim, Diệp Bảo Ngọc cho biết: “Tôi và anh Nguyễn Nhật Trung dù là anh em rất thân thiết ngoài đời nhưng thường xuyên tranh cãi trên phim trường khi tìm được ý hay nhất cho diễn xuất bộ phim”. 
{keywords}
Diệp Bảo Ngọc và Phi Thanh Vân. Người đẹp dao kéo Phi Thanh Vân ngày càng đẫy đà.
{keywords}
Diệp Bảo Ngọc sánh đôi bên diễn viên Lãnh Thanh. 
{keywords}
Diệp Bảo Ngọc được các đồng nghiệp khen ngợi về sự trẻ trung, nhan sắc ngày càng thăng hạng từ sau khi đoạt giải nhất cuộc thi Phụ nữ Thời đại và trở thành gương mặt quen thuộc trong các bộ phim truyền hình.
{keywords}
Dù dịch Covid-19 ảnh hưởng khá nghiêm trọng đến tình hình chung nhưng nữ diễn viên họ Diệp vẫn cố gắng sắp xếp tham gia các dự án nghệ thuật trong an toàn để đảm bảo sức khỏe cá nhân và cả ekip. Được biết, bộ phim này sẽ bắt đầu công chiếu vào ngày 28/12/2020.


Ngân An

Diệp Bảo Ngọc, Thúy Diễm bán xôi ủng hộ miền Trung

Diệp Bảo Ngọc, Thúy Diễm bán xôi ủng hộ miền Trung

Sáng 4/11, Diệp Bảo Ngọc và vợ chồng Lương Thế Thành – Thúy Diễm cùng nhiều nghệ sĩ khác tất bật với công việc bán xôi gây quỹ ủng hộ miền Trung.