Xuất hiện trong buổi ra mắt phim Lật mặt 6 tại TP.HCM tối 25/4, Diệp Bảo Ngọc thu hút ánh nhìn với chiếc đầm mô phỏng hình ảnh tấm vé số xuất hiện trong phim.

Chiếc váy trị giá khoảng 50 triệu đồng do NTK Đức Vincie thực hiện trong vòng 1 tháng bằng kỹ thuật in hiện đại và kết bằng tay.

Lật mặt 6 là bộ phim điện ảnh đầu tiên Diệp Bảo Ngọc tham gia. Nữ diễn viên sinh năm 1993 cho biết đây là bước ngoặt trong sự nghiệp diễn xuất sau 13 năm đóng phim truyền hình.

Nhớ về kỷ niệm đóng Lật mặt 6, Diệp Bảo Ngọc ấn tượng với phân cảnh xe bị lật ở gần cuối phim, khiến cô bị treo ngược đầu trong hơn 30 phút, bị xuất huyết mặt ngay sau đó.

Nhiều nghệ sĩ đã tới chúc mừng Diệp Bảo Ngọc cũng như đoàn làm phim: Đàm Vĩnh Hưng, Quyền Linh, Trường Giang, Cát Phượng, Trương Quỳnh Anh, Cao Thái Hà, Tường Vi, Hoa hậu Ngọc Châu, Đoàn Thiên Ân, Thủy Tiên… Đặc biệt, bố mẹ của Diệp Bảo Ngọc cũng có mặt để chúc mừng con gái ở phim điện ảnh đầu tay. 

Tham gia nghệ thuật từ khá sớm và đoạt danh hiệu Hoa khôi Phụ nữ thời đại 2011, Diệp Bảo Ngọc được yêu mến qua các vai diễn trong phim: Nỗi đau của hạnh phúc, Thần lắm chiêu, Mình cưới thật em nhé, Sức nặng tình thâm… 

Sau một thời gian tạm rời phim trường để kinh doanh, năm 2022 Diệp Bảo Ngọc quay trở lại nghệ thuật với các phim: Mắt của quỷ, Trại hoa đỏ, Vũ điệu đón xuân... Bên cạnh đó, Diệp Bảo Ngọc còn thử sức ở mảng âm nhạc khi ra các MV cover và được khán giả đánh giá cao về giọng hát. 

Diệp Bảo Ngọc trong 'Lật mặt 6: Tấm vé định mệnh'

Ảnh: Vũ Thịnh