Diệp Lâm Anh đang tiến hành các thủ tục ly hôn.

Trao đổi với Zing vào chiều 23/9, đại diện truyền thông của Diệp Lâm Anh chia sẻ nữ diễn viên và chồng - doanh nhân Đức Phạm - trải qua ba lần hòa giải, thỏa thuận các vấn đề liên quan đến tài sản, con cái nhưng không thành. Vì thế, tòa án đã triệu tập cả hai đến giải quyết tại phiên sơ thẩm vào chiều 28/9. Tuy nhiên, vì sức khỏe không tốt, Diệp Lâm Anh đã làm đơn, xin hoãn lại thời gian ra tòa.

"Diệp Lâm Anh muốn được quyền nuôi cả hai con vì không muốn chia cắt các bé sau khi cha mẹ ly hôn. Trong khi đó, chồng Diệp Lâm Anh muốn nuôi con gái lớn. Cả hai cũng có chung một số tài sản như thương hiệu trà sữa, bất động sản. Sau quá trình hòa giải không thành, cả hai để pháp luật phân xử", đại diện của Diệp Lâm Anh chia sẻ.

Đại diện của Diệp Lâm Anh cho biết hiện tại, nữ diễn viên rất căng thẳng. Vấn đề ly hôn ảnh hưởng không nhỏ đến sức khỏe của cô.

Thời gian qua, Diệp Lâm Anh và chồng ly thân. Nữ diễn viên dọn ra ngoài, sống riêng từ đầu tháng 1.

diep lam anh anh 1

Diệp Lâm Anh và chồng trải qua ba lần hòa giải không thành.

Diệp Lâm Anh chia sẻ với Zing: "Những rạn nứt đầu tiên đến từ khi tôi mang bầu em bé thứ hai. Nhiều khi sự việc hôm nay không bởi một sai lầm cụ thể nào. Nó là quá trình, tạo nên vết rạn lớn và hai người trong cuộc đều buông xuôi, không muốn hàn gắn nữa. Hoặc cũng có những điều tác động vào, làm cho rạn nứt càng lớn hơn".

Về thông tin liên quan đến người thứ ba, Diệp Lâm Anh nói: "Tôi đã ra sức bảo vệ gia đình. Tôi chưa bao giờ nghĩ đến chuyện đánh ghen. Tôi cũng có đối diện, gặp bạn đó để nói chuyện. Câu chuyện tôi muốn khẳng định ở thời điểm ấy là tôi vẫn sống trong gia đình chồng. Về mặt pháp lý, chúng tôi vẫn là vợ chồng hợp pháp và bạn ấy đi với chồng tôi là sai. Nhưng tôi cũng không căng thẳng. Những điều cần xác nhận thì tôi đã xác nhận được".

Diệp Lâm Anh sinh năm 1989, là nghệ sĩ tham gia nhiều lĩnh vực như diễn xuất, ca hát và nhảy múa. Cô từng đóng một số phim như Siêu nhân X, Con ma nhà họ Vương, Vệ sĩ Sài Gòn, Lục Vân Tiên. Tháng 5/2018, cô cưới doanh nhân Đức Phạm. Sau khi kết hôn, cô sinh hai con và tập trung chăm sóc gia đình, cùng chồng kinh doanh.

(Theo Zing)