Javier Bardem, Nam diễn viên phụ xuất sắc nhất Oscar 2008 sẽ đảm nhận một vai phản diện trong tập phim thứ 23 về điệp viên 007 cùng tài tử người Anh Daniel Craig.

Javier Bardem. Ảnh: People
Ngôi sao của "Không chốn dung thân" sẽ tiếp tục trở lại màn ảnh với một vai diễn phản diện nữa, lần này là trong phần mới nhất về James Bond huyền thoại. Javier Bardem đã chính thức xác nhận tin này trong một cuộc trả lời phỏng vấn trên kênh ABC của Mỹ nhưng tuyệt nhiên không tiết lộ gì thêm về vai diễn này.

"Bond 23" sẽ là tập phim thứ 3 Daniel Craig sắm vai điệp viên 007.

Tuy nhiên, các fan sẽ phải đợi rất lâu nữa mới có thể thưởng thức Bond 23 ngoài rạp bởi phim mới chỉ đang ở giai đoạn tiền kỳ và tới 19/11/2012 mới ra mắt. Bond 23 do Sam Mendes, chồng cũ của nữ diễn viên Kate Winslet đạo diễn. Ngoài Daniel Craig và Javier Bardem, Bond 23 còn có sự góp mặt của ngôi sao Ralph Fiennes và nữ diễn viên kỳ cựu Judi Dench.  

Javier Bardem là một trong những nam diễn viên người Tây Ban Nha nổi tiếng nhất thế giới. Anh chính là chồng của nữ diễn viên Penelope Cruz. Ngoài giải Oscar 2008 cho Nam diễn viên phụ xuất sắc nhất (phim No Country for Old Men), Javier Bardem còn có thêm 2 lần được đề cử Oscar cho Nam diễn viên chính xuất sắc nhất (2001 cho Before Night Falls và 2011 với vai diễn trong Biutiful).

Hoàng Vy - (Theo Reuters, IMDB)