- Để giải quyết mâu thuẫn, Sơn đã “điều” 17 chiếc xe taxi và gần 30 đối tượng côn đồ đến để “dằn mặt” đối thủ.

Công an huyện Chương Mỹ, Hà Nội vừa tạm giữ 14 đối tượng và chiếc taxi có liên quan để làm rõ vụ gây rối trật tự công cộng.
Một số đối tượng gây rối tại cơ quan công an.
Trước đó, vào khoảng 23h ngày 5/2, Công an Chương Mỹ nhận được tin về vụ ẩu đả xảy ra ở quán karaoke Lan Anh trên địa bàn xã Tốt Động, huyện Chương Mỹ. Có mặt tại hiện trường, cơ quan công an đã tạm giữ các đối tượng Nguyễn Văn Đức (SN 1994), Nguyễn Văn Sơn (SN 1988), Vũ Văn Khiêm (SN 1992), Trần Văn Tuấn (SN 1982), Bạch Văn Cường (SN 1989), Bạch Sỹ Sang (SN 1989)… để làm rõ.

Theo lời khai ban đầu của các đối tượng, tối 5/2, Phùng Xuân Sơn (SN 1988) và Phùng Xuân Huấn (SN 1992, đều trú tại thôn Thuận An 1, xã Hữu Văn, huyện Chương Mỹ, TP Hà Nội) cùng các đối tượng Ánh, Thủy (chưa rõ địa chỉ) đến hát tại quán karaoke Lan Anh.

Tại đây, nhóm của Sơn đã đập vỡ nhiều cốc uống bia và một số đồ đạc trong phòng hát. Trong lúc vào phòng tính tiền, anh Lê Viết Thịnh (SN 1993, trú tại xã Tốt Động, huyện Chương Mỹ - nhân viên của quán) đã có lời nhắc nhở.

Cho là nhân viên này “hỗn láo”, Phùng Xuân Sơn đã xông vào đấm đá anh Thịnh nhưng bị anh Thịnh đánh trả. Được mọi người can ngăn, nhóm khách hát đã ra về.

Bực tức vì bị Thịnh đánh sưng mặt, Phùng Xuân Sơn đã gọi điện cho đồng bọn đến để “dằn mặt” nhân viên này. Sơn đã “điều” khoảng 30 đối tượng đi trên 17 xe taxi vừa đến quán karaoke Lan Anh thì bị lực lượng hình sự Công an huyện Chương Mỹ phát hiện và kịp thời ngăn chặn.

Lợi dụng đêm tối, tình hình lộn xộn, Phùng Xuân Sơn, Phùng Xuân Huấn và các đối tượng Ánh, Thủy cùng một số đồng bọn đã trốn thoát. Ngoài số đối tượng và phương tiện bị tạm giữ nói trên, cơ quan công an còn thu giữ của số đối tượng này nhiều tuýp sắt.

T.Nhung