Ngày 17/10, bộ phim Điệu Cha-cha-cha làng biển (Hometown Cha-Cha-Cha) chính thức khép lại sau hành trình dài 16 tập. Theo Nielsen Korea, tập phim cán mốc rating cao 12,7% - thành tích tốt mà một tác phẩm phim truyền hình Hàn Quốc đạt được.

{keywords}
Tập cuối Hometown Cha-Cha-Cha bị "ném đá" vì quảng cáo vô duyên

Tập cuối xoay quanh việc giải quyết mọi vấn đề của các nhân vật trong phim. Cặp đôi nhân vật chính Hye Jin (Shin Min Ah) - Doo Shik (Kim Seon Ho) gạt bỏ mọi gánh nặng trong lòng để toàn tâm toàn ý ở bên nhau, rạng rỡ đi chụp ảnh cưới với sự giúp sức của dân làng Gongjin. Đám cưới của họ sẽ được tổ chức ở Seoul nhưng Hye Jin muốn chụp ảnh cưới ở Gongjin - nơi hai người gặp và yêu nhau. Cả khu phố cùng xuất hiện để giúp Hye Jin và Doo Shik nên buổi chụp lộn xộn nhưng rất vui vẻ. 

Điệu Cha-cha-cha làng biển kết thúc viên mãn với hạnh phúc trọn vẹn của các nhân vật, mỗi người đều tìm thấy một nửa hoàn hảo của mình. Cô y tá Mi Seon (Gong Min Jung) và chàng cảnh sát Eun Chul (Kang Hyung Seok) gắn bó bên nhau. Đạo diễn Ji Seong Hyeon (Lee Sang Yi) có bạn gái mới... Có thể nói, biên kịch thành công khi đem đến một cái kết hài hước khiến khán giả ‘vừa cười vừa khóc’.

{keywords}{keywords}{keywords}
Một vài phân cảnh cuối phim

Sau khi tập cuối lên sóng, khán giả để lại nhiều bình luận tích cực về cái kết viên mãn. Khán giả "tan chảy" khi theo dõi chuyện tình lãng mạn, ngọt ngào của cặp đôi Hye Jin - Doo Shik. Khung cảnh làng chài Gongjin bình yên, ấm áp tình người cũng là yếu tố thu hút người xem, làm nên thành công cho tác phẩm. Nhiều người cũng cảm thấy nuối tiếc khi phải chia tay làng biển Gongjin và các nhân vật trong phim.

Tuy vậy, nhiều người cũng cảm thấy khó chịu vì các màn lồng ghép quảng cáo lộ liễu "bất chấp" trong tập cuối của phim. Sự xuất hiện của thương hiệu hoặc tài trợ vốn không xa lạ trong phim truyền hình, nhưng cách "nhét" quảng cáo ra sao cho vừa mắt không tạo sự khó chịu đối với người xem mới là vấn đề.

Thảo Mi

Shin Min Ah 'Điệu Cha-Cha-Cha làng biển' nhận bằng khen của Tống thống

Shin Min Ah 'Điệu Cha-Cha-Cha làng biển' nhận bằng khen của Tống thống

Đứng ở vị trí thứ 7 trong danh sách “Những ngôi sao quyên góp nhiều nhất trong ngành giải trí”, Shin Min Ah liên tục ủng hộ các tổ chức từ thiện trong nhiều năm với số tiền lên tới hàng chục tỷ đồng.