Chế tác độc bản trong BĐS

{keywords}
 Tòa Sachi thuộc dự án Hinode City nằm trên giao lộ “vàng” Minh Khai - Kim Ngưu (quận Hai Bà Trưng, Hà Nội)

Độc bản là phiên bản độc đáo nhất, không hòa trộn với số đông. Bởi vậy, độc bản trở thành xu hướng được giới thượng lưu quan tâm, bởi họ luôn muốn sở hữu những gì duy nhất, không trộn lẫn.

Nắm bắt được tâm lý đó, các chủ đầu tư đã lần lượt cho ra mắt những sản phẩm được chế tác tránh đi sự nhàm chán, lặp lại cấu trúc, rập khuôn phong cách; hướng tới sự mới mẻ, độc đáo, mang đậm dấu ấn riêng cho gia chủ.

Ngày nay, những căn hộ độc bản phải được thiết kế hài hòa, chỉn chu trong từng chi tiết, toát lên vẻ sang trọng và chất riêng. Bên cạnh đó, không gian sống gần gũi với thiên nhiên và sở hữu tầm nhìn tuyệt đỉnh.

Không chỉ vậy, khách hàng cũng yêu cầu nhiều hơn về quyền lợi, dịch vụ chăm sóc khách hàng. Những căn hộ độc bản cũng cần chú trọng tạo ra sự khác biệt từ chuỗi tiện ích đến dịch vụ thương mại phục vụ cho sự tiện nghi của cư dân, khiến các chủ nhân thỏa mãn với sự chăm sóc độc quyền với chế độ cao cấp riêng.

Căn hộ chế tác Sachi Prime - cuộc sống “độc bản” giữa Hà thành

{keywords}
 Căn hộ mẫu Sachi Prime

Theo Chủ đầu tư dự án Hinode City, căn hộ Sachi Prime tại dự án Hinode City được chế tác độc bản, lấy cảm hứng từ sự giao thoa giữa nét đẹp Á Đông: Việt - Nhật. Bên cạnh đó, căn hộ còn sở hữu một phong cách thiết kế độc đáo, xa hoa, cùng một ý tưởng đột phá về không sống xanh, an lành, phù hợp với giới thượng lưu, gia đình đa thế hệ.

Thiết kế kiến trúc ở đây hướng tới sự đa dạng về cơ cấu diện tích, lớn nhất 160m2, hợp lý về công năng sử dụng, với tỷ lệ diện tích các không gian được cân nhắc kỹ lưỡng, ánh sáng và thông gió tự nhiên được tận dụng tối đa.

{keywords}
 Tầm nhìn panorama ôm trọn thành phố

Đặc biệt, với thiết kế panorama kính low-E chạm sàn, căn hộ tại tòa Sachi của dự án Hinode City càng “đắt giá” nhờ những góc nhìn lý tưởng, thu trọn cả thành phố vào trong tầm mắt.

{keywords}
 Không gian bên trong căn hộ chế tác Sachi Prime

Tính độc bản của căn hộ còn được thể hiện bởi sự bày trí và chất lượng nội thất bên trong, tạo ra không gian sống rộng rãi và đảm bảo phong cách riêng của gia chủ.

Bên cạnh đó, các phòng ngủ và phòng vệ sinh đều được thiết kế có nhiều kệ, tủ âm được tận dụng từ những vách ngăn để gia tăng không gian lưu trữ, góp phần cho ngôi nhà luôn sạch sẽ, gọn gàng. 

{keywords}
 Phối cảnh dự án Hinode City, với hệ thống dịch vụ tiện ích đặc biệt, cho cuộc sống nghỉ dưỡng tại gia giữa lòng Hà Nội

Tòa Sachi Prime mang đến cho cư dân tương lai “luồng gió mới” với không gian sống như nghỉ dưỡng, những đặc quyền về tiện ích như: phòng đọc, vườn Nhật trên mái, bể bơi thác tràn, khu vực gym, spa qnsen phong cách Nhật, khu thương mại và ẩm thực đẳng cấp tại Lâu đài Thủy kính, cùng vô số dịch vụ vui chơi, giải trí.

Chủ đầu tư dự án Hinode City cho biết, sẽ dành ưu đãi hấp dẫn cho khách mua căn hộ tại tòa Sachi như: chiết khấu lên tới 10%, hỗ trợ lãi suất 0% và ân hạn nợ gốc trong 24 tháng.

Căn hộ chế tác Sachi Prime (tòa Sachi, dự án Hinode City)

Website: http://hinodecity.com.vn/

Hotline: 0966 366 201

Xuân Thạch