Khi những tập phim Hàn “Hậu duệ mặt trời” đang được hàng triệu khán giả mong chờ lên sóng mỗi ngày thì ở Việt Nam, một phiên bản ảnh của bộ phim này đã rất nhanh chóng trở thành tâm điểm và gây xôn xao cộng đồng mạng với sự góp mặt đầy ấn tượng của dàn diễn viên nam "6 múi" đẹp như nam thần.

Bộ phim Hàn "Hậu duệ mặt trời" đang công chiếu tại Việt Nam đến tập thứ 9 nhưng sức ảnh hưởng của siêu phẩm này thì vượt ngoài sức tưởng tượng của mọi người. Cũng nằm trong trào lưu gây sốt của mối tình đẹp giữa nàng bác sỹ và chàng quân nhân, bộ ảnh cưới "Hậu duệ mặt trời" phiên bản Việt xây dựng dựa trên bộ phim gốc đã ngay lập tức trở thành tâm điểm của mạng xã hội ngay khi vừa ra mắt.

Bộ ảnh cưới “Hậu duệ mặt trời” phiên bản Việt đã thể hiện lại những góc hình đẹp nhất của bộ phim, trong đó nổi bật là câu chuyện tình đẹp như cổ tích giữa chàng quân nhân và nàng bác sỹ tại một miền đất lạ. 

Hai nhân vật chính Anh Tú – Bảo Hân đã khá thành công khi nhập vai cặp tiên đồng ngọc nữ của điện ảnh Hàn Song Joong Ki và Song Hye Kyo. Tuy không thể hoàn hảo đến từng mi-li-mét như phiên bản gốc nhưng Anh Tú – Bảo Hân đã khiến nhiều người phải ấn tượng trước lối diễn xuất tự nhiên, trong sáng và vô cùng gần gũi với bạn trẻ Việt.

{keywords}
Sự góp mặt của dàn diễn viên nam phụ với cơ bắp 6 múi là điểm nhấn của bộ ảnh "Hậu duệ mặt trời" phiên bản Việt.

Một trong những hình ảnh đắt giá nhất của bộ phim là khi cô nàng bác sỹ quân y hướng đôi mắt dõi theo chàng quân nhân lạnh lùng, mắt đeo kính râm, dẫn đầu một đám đông lính tráng đẹp tựa nam thần. 

Hay vẻ đẹp khó cưỡng của dàn nam phụ với cơ bắp cường tráng, nụ cười "đốn tim" biết bao cô gái trẻ. Khác biệt với phiên bản gốc, cái kết của bộ ảnh cưới "Hậu duệ mặt trời" phiên bản Việt sẽ chứa đựng cả yếu tố hài hước với "happy ending" của hai cặp đôi: hai nhân vật chính và hai trong số 6 chàng quân nhân đẹp như nam thần.

Theo tiết lộ của ekip thực hiện, bộ ảnh “Hậu duệ mặt trời” phiên bản Việt được thực hiện trong 1 ngày tại địa điểm núi Trầm (Chương Mỹ - Hà Nội). Trước đó 1 tuần, cả ekip đã tương đối vất vả để dựng concept chụp cũng như chuẩn bị trang phục, phụ kiện phù hợp với chủ đề. 

Một trong những công đoạn khó khăn nhất đó là tìm đủ đội hình cho dàn diễn viên nam phụ đẹp như nam thần, gương mặt điển trai và sở hữu thân hình 6 múi. Có thể nói, sự xuất hiện của dàn trai đẹp này đã giúp tăng sức hút của bộ ảnh lên gấp nhiều lần.

Chiêm ngưỡng bộ ảnh cưới "Hậu duệ mặt trời" phiên bản Việt gây sốt:

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}
{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

(Theo Tri thức trẻ)