{keywords}
 

Đối với một dàn lạnh cassette 4 hướng thổi thông thường trên thị trường, để đạt được một trong hai yếu tố thẩm mỹ và hiệu suất không phải đơn giản, tuy nhiên điều hòa LG cassette cánh vẫy kép thông minh lại đáp ứng được hai 2 yêu cầu này. Sản phẩm điều hòa của LG sở hữu 2 cải tiến đáng chú ý là thiết kế cánh vẫy kép giúp lan tỏa rộng luồng gió và bộ lọc khí 5 bước mạnh mẽ tích hợp bên trong.

{keywords}
 

Phù hợp với nhiều không gian

Các kỹ sư của LG cho biết khách hàng luôn mong muốn máy lạnh của họ có thể làm mát nhanh chóng một cách trực tiếp hoặc gián tiếp. Tuy nhiên không phải không gian nào cũng giống nhau, vì vậy LG đã tạo ra đến 5 chế độ luồng gió cho điều hòa LG cassette cánh vẫy kép thông minh.

Trong đó, Power Mode giúp làm lạnh nhanh; Natural Mode lan tỏa luồng gió mô phỏng gió tự nhiên; Air Guide Mode tạo nên những luồng gió gián tiếp, thích hợp dùng trong bệnh viện; Auto Mode tự động điều chỉnh luồng gió tối ưu với môi trường xung quanh, thích hợp cho văn phòng. Đặc biệt, chế độ High Ceiling Mode làm được điều mà không nhiều sản phẩm khác làm được, đó là đưa luồng khí từ trần xuống mặt sàn có độ cao tới 5m mà không cần đến thiết bị hỗ trợ. 

Hiệu suất cao đến từ thiết kế tinh tế

Có một số lo ngại rằng thiết kế quạt mới trong điều hòa của LG sẽ làm tăng kích thước tổng thể của sản phẩm. Các kỹ sư của LG đã thấy trước điều này và sử dụng quạt 3D đúc một mảnh duy nhất. Hoạt động của điều hòa LG cassette cánh vẫy kép thông minh vì thế rất mượt mà và ít lực cản hơn so với các điều hòa dùng loại quạt 3D khác, tiếng ồn ít hơn mà không làm tăng kích thước tổng thể của sản phẩm.

Ngoài ra, những sản phẩm khác thường dùng tấm chắn gió gây mất thẩm mỹ, còn điều hòa của LG có những cánh gió nhỏ bên trong mang lại luồng không khí tự nhiên hơn mà vẫn định hướng chính xác luồng khí. Để làm ra một sản phẩm lớn được lắp đặt trên trần nhà với yêu cầu đẹp, gọn gàng là điều không dễ dàng nên độ dày là yếu tố rất quan trọng. Sản phẩm của LG có viền mỏng nên khi lắp đặt sẽ nhìn tinh tế hơn đáng kể.

Những đường nét mượt mà, cùng với kiểu dáng đẹp mắt mà vẫn định hướng được luồng gió chính xác tạo nên sự khác biệt cho sản phẩm của LG.

{keywords}
 

Đảm bảo chất lượng không khí

Điều hòa LG cassette cánh vẫy kép thông minh được tích hợp bộ lọc khí 5 bước mạnh mẽ, rất phù hợp với không gian cần đảm bảo vệ sinh như bệnh viện, văn phòng, trường học.

Bước đầu tiên Lọc sơ cấp (Pre Filter) để lọc bụi mịn; bước thứ 2 Điện khí hóa (Dust Electrification) làm tăng lực tĩnh điện của các hạt bụi, tối ưu hóa hiệu quả của bộ lọc; bước thứ 3 Lọc bụi mịn PM 1.0 (Ultra Dust Filter); bước thứ 4 Khử mùi (Deordorization Filter), dùng công nghệ hấp thụ khí hiệu quả cao loại bỏ mùi khó chịu và khí độc hại; và bước cuối cùng Ion hóa (Ionizer) giúp loại bỏ vi khuẩn và vi trùng không hoạt tính. 

Theo LG, với bộ lọc mạnh mẽ này, điều hòa LG cassette cánh vẫy kép thông minh có thể loại bỏ 99,9% bụi mịn ở bước sóng 50 nm và 100 nm. Sản phẩm cũng loại bỏ được 99,9% vi khuẩn Staphylococcus epidermidis trong 60 phút và loại bỏ 99,4% virus Phi-X174 trong 30 phút trong buồng 60m3 và khử hoạt tính 99% vi khuẩn trên bề mặt.

Với những công nghệ mới và nhiều thành phần như vậy nhưng khả năng thay thế, sửa chữa của điều hòa LG cassette cánh vẫy kép thông minh sẽ giúp kỹ thuật viên không phải vất vả: không cần tháo toàn bộ bảng điều khiển khi thay thế các cánh quạt như trước đây mà chỉ cần tháo 2 con vít và thay thế mô-đun cánh quạt, giúp việc sửa chữa thuận tiện hơn.

{keywords}
 

Nằm trong giải pháp điều hòa không khí của LG, điều hòa LG cassette cánh vẫy kép thông minh  là minh chứng cho cam kết ‘Hơn cả sự mong đợi’ (Ahead of the Expected) của hãng. Không chỉ có hiệu suất tối ưu, sản phẩm của LG còn hướng tới sự thẩm mỹ, nâng tầm phong cách sống đồng thời bảo vệ sức khỏe cho người dùng và tiết kiệm thời gian bảo trì, bảo dưỡng.

{keywords}
 

Ngọc Minh