Ca sĩ Hồ Việt Trung vừa chụp bộ ảnh kỷ niệm với bé Xí Muội trước khi con gái vào năm học mới. Cô bé lên lớp Hai một trường quốc tế tại TP.HCM.
Càng lớn, Xí Muội càng đáng yêu, có nhiều nét giống cha cũng như bộc lộ năng khiếu nghệ thuật. Khi đi học, con gái Hồ Việt Trung dạn dĩ hơn, thích kết bạn, giao lưu thay vì ngại ra đường như trước đây.
Sau quãng thời gian 8 tháng không có show do dịch bệnh, Hồ Việt Trung trở lại đắt show, thường xuyên lưu diễn. Vì vậy, anh luôn tận dụng thời gian ở bên con. Hè vừa qua, ca sĩ đưa con đi diễn xa cùng mình để hai bố con gần nhau.
Hồ Việt Trung nhận ra con gái có năng khiếu nghệ thuật. Anh cho bé đi học nhảy, học đàn.
Việc Hồ Việt Trung đưa Xí Muội đi diễn xa cùng mình cũng nhằm để bé làm quen môi trường nghệ thuật. Ca sĩ định cho con tham gia phim ca nhạc mình thực hiện cuối năm nay.
Dù vậy, hiện tại, Hồ Việt Trung vẫn đặt việc học của bé Xí Muội lên hàng đầu. Ngoài học kiến thức, anh chú trọng rèn luyện tính tự lập và các kỹ năng mềm cho con.
Làm bố đơn thân, Hồ Việt Trung nói áp lực lớn nhất không phải vấn đề tài chính mà là khoảng cách giữa hai bố con ngày càng lớn. Bởi khi con gái lớn, cô bé sẽ hạn chế chia sẻ với bố mình.
"Về phía mình, tôi hiểu rằng có những điều một người cha không thể nào nói với con gái của mình được. Tôi trăn trở về điều đó mỗi ngày, chưa biết giải quyết bằng cách nào”, ca sĩ nói.
Hồ Việt Trung hiện chưa có ý định kết hôn. Anh muốn dành toàn tâm toàn ý chăm sóc Xí Muội đến khi bé 18 tuổi. Hồ Việt Trung một mình nuôi con, may mắn được mẹ mình hỗ trợ chăm cháu. 
Bé Xí Muội tên thật Gia Hân, sinh năm 2015. Bốn năm trước, Hồ Việt Trung từng gây bất ngờ khi công khai việc chia tay bạn gái Mi Vân sau 3 năm sống chung như vợ chồng. Bố mẹ chia tay, Xí Muội sống chung với bố và bà nội.