Tối 5/10, Diệu Nhi đăng tải lá thư tay gửi đến khán giả và những người yêu thương cặp đôi Nhi – Tú. Lá thư tay được viết nắn nót, bày tỏ tâm tư của cô đối với người thân, bạn bè, đồng nghiệp đã chứng kiến mối tình 7 năm của  Diệu Nhi - Anh  Tú . Nữ diễn viên đặc biệt xin lỗi những người mà cô chưa thể gửi lời mời trân trọng, cùng thiệp cưới vào ngày 10/10 vì nhiều lý do.

Diệu Nhi viết: "Ngày 10/10 tới đây sẽ là một ngày quan trọng trong cuộc đời em. Em đang sống trong những tháng ngày nhiều niềm vui và nhiều bận rộn nhất, em nghĩ thế… Trong 7 năm yêu nhau em và Tú được gặp rất nhiều người, được gặp rất nhiều tâm gia và không ít những khoảnh khắc tình yêu của tụi em có sự chứng kiến của mọi người. Với em tất cả những ai ở bên, từng ở bên, từng thấy chúng em kề bên nhau... với em đó là 1 chữ duyên nặng tình. Và em trân trọng tất cả những điều đó". 

Thiệp cưới của Anh Tú và Diệu Nhi.

Tiếp đó, cô tự tay viết lời xin lỗi đến những bạn bè đã từng cùng đồng hành với 2 vợ chồng 7 năm qua. "Những người, mà vì nhiều lý do, điều kiện, em Diệu Nhi chưa thể gửi một lời mời trân trọng, cùng thiệp cưới ngày 10/10 sắp tới - đến tay tất cả mọi người. Mong mọi người hiểu cho em", Diệu Nhi bày tỏ.

Diệu Nhi thật thà chia sẻ không không phải là người hoạt ngôn: "Em không giỏi nói, trước khi đặt bút viết em đã suy nghĩ rất nhiều, nên đến giờ em cũng không chắc là mình viết có đủ để mọi người hiểu được những nôn nao trong lòng em không. Em không nghĩ mình là cô dâu tháng 10, đám cưới của tụi em cũng nhỏ bé và ấm cúng thôi. Do mọi người thương em và Tú nên mọi người mới thương cả đám cưới này như vậy". 

Cuối cùng, cô bày tỏ sự trân trọng với tất cả những ai sẽ có mặt hoặc không thể có mặt vì bất cứ lý do gì trong ngày 10/10 sắp tới vì cô luôn ghi nhớ tất cả những ân tình mọi người dành cho 2 vợ chồng.

Trước đó, ngày 21/8, Diệu Nhi - Anh Tú đã khoe giấy đăng ký kết hôn trên trang cá nhân, chính thức xác nhận tin vui “về chung một nhà”. Tuy nhiên, cặp đôi nghệ sĩ không chia sẻ thêm về việc đã trở thành vợ chồng. Chiều ngày 8/9, đại diện ca sĩ Anh Tú cũng cho biết cặp đôi đang hoàn tất các khâu cuối cùng cho hôn lễ diễn ra vào 10/10 tại Phan Thiết - quê nhà của cô dâu.

Chia sẻ với VietNamNet, quản lý của Anh Tú và Diệu Nhi cho biết những người bạn thân của cặp đôi như Isaac, Thuý Ngân, Kiều Minh Tuấn, Trấn Thành, Thuận Nguyễn, Ninh Dương Lan Ngọc,… là các khách mời dự tiệc cưới.

Diệu Nhi và Anh Tú công khai tình cảm cuối năm 2016. Hai diễn viên gặp gỡ, quen nhau từ sân khấu Thế giới trẻ năm 2015. Trong chương trình "Hoán đổi cặp đôi" năm 2016, Diệu Nhi, Anh Tú mặc đồ đôi và khi được hỏi yêu nhau bao lâu, Diệu Nhi trả lời hơn một năm. Trước đó, ở chương trình "Đàn ông phải thế", Anh Tú mượn lời bài hát "Bức thư tình đầu tiên" để bày tỏ tình cảm với bạn gái. Ở chương trình "Bữa trưa vui vẻ",  Anh Tú trả lời Diệu Nhi là “người yêu” khi được quan tâm về mối quan hệ giữa anh và Diệu Nhi.

Năm 2019, hai diễn viên vướng nghi án chia tay vì không tương tác cùng nhau. Từ đó đến nay, cả Diệu Nhi và Anh Tú đều từ chối trả lời về đời sống cá nhân, chuyện tình cảm. Diệu Nhi từng cho biết việc hai người quay game show, trả lời phỏng vấn chung lúc mới công khai hẹn hò khiến công chúng chú ý chuyện đời tư nhiều hơn công việc. Lo sợ chuyện đời tư lấn át sự nghiệp nên hai người từ đó đã không muốn chia sẻ thêm chuyện riêng tư.

Tháng 8/2021, hình ảnh được cho là Diệu Nhi và Anh Tú xuất hiện tại một bệnh viện ở TP.HCM gây bàn tán trên mạng xã hội. Diệu Nhi vướng tin đồn đã mang bầu và sinh con khi xuất hiện trong chiếc váy rất rộng khi xuất hiện trong một số sự kiện truyền thông của phim "Bẫy ngọt ngào".

Diệu Thu