Diệu Nhi phối trang phục, phụ kiện tưởng chừng tuỳ hứng nhưng có sự đồng điệu cao. Trong đó, cách cô kết hợp váy dài và quần jeans vừa táo bạo vừa thú vị. 

Thời gian qua, cái tên Diệu Nhi được nhắc nhiều qua vai diễn Linh Đan trong phim Bẫy ngọt ngào. Cô là diễn viên duy nhất từ phim sitcom Chiến dịch chống ế bước sang bản điện ảnh. Trong phim, Diệu Nhi hoàn thành các phân đoạn diễn tâm lý hài hòa với sở trường diễn hài của mình. Nhân vật Linh Đan bản điện ảnh so với bản sitcom cho thấy sự trưởng thành của Diệu Nhi. 

{keywords}
 

Diệu Nhi vẫn đảm nhận vai chọc cười trong Bẫy ngọt ngào nhưng có sự tiết chế. Vai diễn luật sư của cô duyên dáng, tình cảm, là màu sắc không thể thiếu trong phim. Cũng như các diễn viên khác, Diệu Nhi vui mừng khi doanh thu phim hơn 63 tỷ đồng. Cô từng rất lo lắng khi phim ra rạp. Diễn viên nhiều tâm tư khi nghĩ về nhân vật Linh Đan của mình 7 năm trước và hiện tại.

{keywords}
 

"Tôi muốn cảm ơn Linh Đan của ngày đó. Thời điểm ra mắt, Linh Đan bị chê bai ngoại hình nhưng đã cố chinh phục khán giả bằng sự duyên dáng. Nhờ Linh Đan của ngày đó nỗ lực "mài sắt" mà 7 năm sau, người ta ra rạp xem Linh Đan lần nữa, cười và xúc động cùng cô ấy", Diệu Nhi nói. 

Sau Bẫy ngọt ngào, Diệu Nhi sớm tái ngộ màn ảnh rộng trong phim Bóng đè ra mắt tháng 5 tới. Cô đóng vai một bác sĩ tâm lý, hoàn toàn không có cảnh hài. "Vai này đau đầu và áp lực hơn hẳn vai Linh Đan. Đây chắc chắn là vai lạ nhất của tôi từ trước đến nay", diễn viên cho hay.

Đời thường hài hước khác xa phim ảnh của Diệu Nhi

Cẩm Loan 

Phim 'Bóng đè' hé lộ cảnh rùng rợn

Phim 'Bóng đè' hé lộ cảnh rùng rợn

Phim 'Bóng đè' hé lộ những cảnh kinh dị đầu tiên trước khi chính thức ra mắt khán giả ngày 18/3.