Trong tập 9 Sao nhập ngũ, 6 chiến sĩ mới đã được hoá trang để cùng thực hành nhiệm vụ mới – khắc phục vật cản. Sau khoảng thời gian tập đầy tiếng cười, hội thao đã chính thức lấy đi nước mắt của 6 cô gái. Trước đó, việc Nam Thư chấn thương cũng đã khiến không khí của 6 chiến sĩ mới chùng xuống. Vào lúc này, Nam Thư vẫn kiên quyết thực hiện thử thách khắc phục vật cản. Chấn thương chân kèm theo thử thách khó đã khiến 'chị đại' rơi nước mắt.

Sau khi luyện tập nhiệm vụ khắc phục vật cản, mũi trưởng Nguyễn Việt Long hướng dẫn thử thách mới với súng và lựu đạn thật – dùng pháo tay bắn vào lỗ đánh thông thường. Mũi trưởng Nguyễn Việt Long đích thân làm mẫu, thực hiện với súng và đạn thật. Lần đầu tiên nghe tiếng đạn súng thật, Khánh Vân sững sờ, Diệu Nhi lộ rõ vẻ sợ sệt, hoang mang, Kỳ Duyên cũng hết sức hoảng hốt.

{keywords}

Trước khi tiếp xúc súng đạn thật, 6 chiến sĩ nữ được mũi trưởng Long hướng dẫn các động tác và tiếng nổ dành riêng cho từng hoạt động. 'Bép, uỳnh, tằng tằng' là những câu nói 6 cô gái phải học thuộc và phân biệt trước khi bước vào thao trường chính thức.

Tới phần thực hành thử thách với súng thật đạn thật, Hậu Hoàng sợ hãi, Khánh Vân hoang mang. Dương Hoàng Yến đã bật khóc nữa nở vì không hoàn thành nhiệm vụ.

Diệu Nhi cũng đã thể hiện bản lĩnh của mình dù rất sợ. Sau khi nghe tiếng lựu đạn nổ sát bên cạnh mình, nước mắt Diệu Nhi bắt đầu rơi, tiếng súng nổ cũng khiến cho nữ diễn viên hoảng hốt. Dưới sự cổ vũ của đồng đội, cô nàng đã hoàn thành nhiệm vụ nhưng bản thân đã bật khóc sau hàng loạt tiếng nổ.

Về phần Nam Thư, sau khi được sự động viên của các đồng đội, cô đã quyết định ở lại để tiếp tục các thử thách của chương trình. Chấn thương của nữ diễn viên cũng đã đỡ dần sau khi được đưa đến bệnh viện để thăm khám và điều trị tích cực. Cô hạnh phúc khi có thể tiếp tục cùng các đồng đội tiếp tục thực hiện các thử thách của chương trình. 

Các cô gái khóc nức nở khi thực hiện thử thách trong 'Sao nhập ngũ'

T.K

Nam Thư buồn bã muốn dừng cuộc chơi vì chấn thương

Nam Thư buồn bã muốn dừng cuộc chơi vì chấn thương

Vì vết thương ở chân ngày càng nặng và không thể tham gia các hoạt động mạnh, Nam Thư đã họp để hỏi ý kiến các đồng đội về quyết định dừng cuộc chơi để trở về nhà.