- Một nhóm khoảng 20 người mặc áo vàng có dòng chữ “Hội thích thì phượt” đã bao vây chiếc xe bán tải của công an ở Đồng Nai.

Theo công an huyện Trảng Bom, khoảng 21h20’ ngày 26/3, tại khu vực công viên Ánh Sáng (khu phố 3, Thị trấn Trảng Bom, huyện Trảng Bom, Đồng Nai), tổ tuần tra có 8 cán bộ chiến sĩ thuộc Công an huyện Trảng Bom do Đội phó Đội hình sự Trần Văn Hà làm tổ trưởng phát hiện 2 thanh niên đi xe máy BKS 60B8 - 720.48 có dấu hiệu nghi vấn nên đã ra tín hiệu dừng phương tiện để kiểm tra.

Theo công an, lúc này 2 thanh niên đã không chấp hành hiệu lệnh.

Sau đó, một nhóm 20 người mặc áo vàng in dòng chữ “Hội thích thì phượt” đã tới quay phim, kích động nhiều người chặn xe bán tải của tổ tuần tra.

Nhận tin báo, Công an huyện Trảng Bom đã huy động lực lượng đến giải thích, đảm bảo an ninh trật tự.

Đến 23h50’ cùng ngày, đám đông mới chịu giải tán đi về.

Công an huyện Trảng Bom sau đó đã mời 4 người về trụ sở làm việc, trong đó có 2 thanh niên đi xe máy 60B8 - 720.48 là Võ Văn Cường (20 tuổi), Hoàng Tuấn Hùng (22 tuổi, cùng ngụ xã Đông Hòa, huyện Trảng Bom).

2 người còn lại là Võ Nguyên Giáp (33 tuổi) và Võ Văn Hoàng (20 tuổi, cùng ngụ xã Lạng Sơn, huyện Anh Sơn, Nghệ An) bị cho có hành vi cản trở lực lượng tuần tra.

Thạch Quý