Tối 16/2, cơ quan CSĐT Công an huyện Bình Chánh, TP.HCM đang khám nghiệm hiện trường, điều tra, truy xét các đối tượng thực hiện vụ nổ súng trên địa bàn. Tại hiện trường, công an có thu giữ nhiều đầu đạn.

Đồng thời, công an đang trích xuất hình ảnh camera an ninh xung quanh để phục vụ công tác điều tra.

{keywords}
 Công an điều tra hiện trường

 

{keywords}
May mắn khi ô tô bị nã đạn, ông Ba không có trong xe

Theo ông Phan Văn Ba (55 tuổi, là Việt Kiều Mỹ, hiện lưu trú tại Kiên Giang), vụ nổ súng này nhằm truy sát ông, nhưng may mắn lúc đó ông không có trong ô tô.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 21h06 tối 16/2, ông Ba đi ô tô đến khu đất đang tranh chấp tại địa chỉ C10/18 thuộc ấp 5A, xã Bình Hưng, huyện Bình Chánh.

Sau đó, có hai người đi xe gắn máy ngang qua; đối tượng ngồi sau bất ngờ nã nhiều phát súng vào ô tô. May mắn, lúc này ông Ba đã bước ra khỏi xe.

Trình báo với công an, ông Ba cho biết, từ trước đến nay không có thù hằn với ai, chỉ duy nhất có vụ tranh chấp khu đất nói trên với người cháu ruột trong gia đình. Vụ việc đang được TAND huyện Bình Chánh thụ lý giải quyết.

Giang hồ nổ súng thị uy bị dân truy đuổi, đành chạy vào đồn công an

Giang hồ nổ súng thị uy bị dân truy đuổi, đành chạy vào đồn công an

Hai thanh niên giải quyết mâu thuẫn bằng cách nổ súng thị uy. Tuy nhiên khi bị chủ quán và người dân truy đuổi, phải chạy vào… đồn công an cầu cứu và bị tạm giữ.  

Phước An