Nhân dịp kỷ niệm Ngày của Cha hôm nay, 17/6, UNICEF đã công bố đoạn clip ngôi sao bóng đá David Beckham chia sẻ những cảm xúc và kinh nghiệm khi làm cha.

Xem video:

Hôm nay, Ngày của Cha được kỷ niệm trên gần 90 quốc gia, David Beckham đã ủng hộ chiến dịch Super Dad - Cha tuyệt vời của UNICEF, với mục tiêu tôn vinh tình cha con và động viên các ông bố hãy đóng vai trò tích cực hơn trong sự phát triển của con mình.

Trong một video được UNICEF công bố, ngôi sao bóng đá David Beckham đã chia sẻ những cảm xúc và kinh nghiệm khi làm cha.

Là cha của bốn con và cũng là Đại sứ thiện chí cho UNICEF, David Beckham đã chia sẻ về những nỗi lo lắng thường trực của người cha. Việc cần thiết phải có mặt bên các con, và những khoảnh khắc đời thường nhưng lại là những giây phút đặc biệt nhất của những người làm cha mẹ.

David Beckham là Đại sự Thiện chí của UNICEF từ năm 2005. Năm 2015, anh ra mắt Quỹ 7: David Beckham và UNICEF, nhằm hỗ trợ những trẻ em dễ bị tổn thương nhất có thể có sự khởi đầu tốt đẹp nhất, thông qua việc động viên các em lên tiếng về bạo lực và bảo vệ các em khỏi bạo lực cũng như cung cấp cho các em giáo dục có chất lượng.

Sáng kiến Cha tuyệt vời nằm trong chiến dịch phát triển trẻ thơ toàn diện của UNICEF, với mục tiêu kêu gọi đầu tư nhiều hơn vào những năm tháng đầu đời của trẻ và thực hiện các chính sách giúp cho cha mẹ có thời gian và nguồn lực cần thiết để có thể dành thời gian có chất lượng với các con mình, bao gồm cả chế độ nghỉ thai sản cho nam giới.

Ngày của Cha 2018 là ngày nào?

Ngày của Cha 2018 là ngày nào?

Ngày của Cha là một dịp tôn vinh những người làm cha, mối quan hệ với cha và ảnh hưởng của người cha trong xã hội. Ngày này được tổ chức vào Chủ nhật thứ 3 của tháng 6 tại nhiều quốc gia.

Cha rơi nước mắt lần đầu bế con sau 10 năm hiếm muộn

Cha rơi nước mắt lần đầu bế con sau 10 năm hiếm muộn

"Khi ôm con trên tay, tôi cảm giác như có sợi dây tình phụ tử thật thiêng liêng, lúc đó chỉ muốn hét thật to “Tôi được làm cha rồi” nhưng không hiểu sao giọng cứ nghẹn lại, thổn thức" - anh Ven bộc bạch.

Nhật Lê