Ngày 9/3, Hà Nội FC thông báo đạt được thỏa thuận ký hợp đồng với tiền đạo trẻ Nguyễn Đình Bắc từ CLB Quảng Nam. Bản hợp đồng cho mượn có thời hạn là 1,5 năm và theo kế hoạch ban đầu, cầu thủ 20 tuổi có trận ra mắt đội bóng Thủ đô ở vòng 1/8 cúp Quốc gia 2023/24 (trận gặp Hà Tĩnh).

Tuy nhiên, theo tìm hiểu hai bên vẫn chưa ký hợp đồng. Phía Đình Bắc và người đại diện đưa ra một số yêu cầu nhưng Hà Nội FC không đồng ý.

dinh bac 1.jpg
Đình Bắc "quay xe", không thi đấu cho Hà Nội FC. Ảnh: Quảng Nam FC

Trong diễn biến mới nhất, Đình Bắc đưa ra quyết định bất ngờ khi tiếp tục ở lại Quảng Nam thay vì đầu quân cho Hà Nội FC. Như vậy, tuyển thủ Việt Nam "quay xe" vào phút chót, gây bất ngờ cho nhiều người.

Trước đó, Hà Nội FC thậm chí đã có thông báo về việc chiêu mộ thành công Đình Bắc, trao số áo 28 cho tiền đạo người Nghệ An.

dinh bac 2.jpg
Đình Bắc thậm chí đã tập luyện với các đồng đội ở Hà Nội FC. Ảnh: MD

Đình Bắc là một trong những chân sút trẻ đang lên của bóng đá Việt Nam. Anh có 8 bàn thắng ở giải hạng Nhất mùa giải 2023, giúp Quảng Nam thăng hạng. Mùa này, cầu thủ sinh năm 2004 thi đấu 9 trận ở V-League, ghi 2 bàn thắng. Ở cấp ĐTQG, Đình Bắc có 2 pha lập công, trong đó có bàn thắng để đời vào lưới tuyển Nhật Bản ở Asian Cup 2023.