- Những bộ cánh nổi bật trên ghế nóng của các giám khảo các chương trình truyền hình thực tế khiến cho khán giả không thể rời mắt.

Lưu Hương Giang

Chương trình The Voice Kids năm nay lại được khán giản ưu ái đón nhận. Những gương mặt tài năng nhí ngày một ghi dấu ấn đậm nét. Bên cạnh những bạn so tài đặc sắc của thí sinh thì các huấn luyện viên cũng gây ấn tượng không kém. Đặc biệt, phải kể đến nữ giám khảo trẻ Lưu Hương Giang, với những bộ trang phục bắt mắt và thời thượng nhất.

{keywords}
Chiếc váy cúp ngực đen mang đến vẻ sang trọng cho nữ ca sĩ. Với điểm nhấn lạ mắt ở phần eo  làm tăng vẻ thời trang và giảm đi phần nào sự đơn điệu.

{keywords}
Chiếc váy này tuy đã gây nên những lùm xùm không đáng có cho vị HLV. Tuy nhiên không thể phủ nhận được vẻ đẹp và nét thanh lịch mà nó mang lại. Với gam màu pastel dịu nhẹ, thiết kế kín đáo, bộ cánh đã khiến cho gu thời trang của Lưu Hương Giang thực sự được nâng tầm.

{keywords}
Đôi vợ chồng ton-sur-ton với gam màu trắng tinh khiết. Nếu như Hồ Hoài Anh đơn giản với sơ mi trắng, quần jeans thì Lưu Hương Giang lại cực sexy với thiết kế khoe lưng trần gợi cảm.

{keywords}
Chân váy dài quá gối không làm cho nữ ca sĩ trở nên quê mùa bởi đường cắt xẻ táo bạo đã đánh bay đi điều đó.

Thanh Hằng

Trở thành Host của chương trình Việt Nam Next Top Model 2015 đã khiến cho cái tên Thanh Hằng nóng hơn bao giờ hết. Đẳng cấp, quý phái và quyến rũ là những gì có thể nhận thấy ở hình ảnh của nữ giám khảo này.

{keywords}
Chiếc chân váy bút chì đơn giản làm nền cho chiếc áo lệch vai đẹp mắt. Đôi giày đan dây được phối hợp thông minh với set đồ này đã khiến cho thêm Thanh Hằng nữ tính nhưng lại vô cùng năng động.

{keywords}
Diện nguyên cây đen không khiến cho Thanh Hằng già đi, mà ngược lại cô trở nên đầy cá tính. Chiếc đầm suông được mix phá cách với legging ren lạ mắt mang đến một set đồ cực chất.

{keywords}
Không cần rườm rà và màu mè, chỉ với áo sơ mi trắng và quần culottes sọc mảnh cũng đủ giúp Thanh Hằng tỏa sáng. Chiếc mắt kính đen vô cùng ăn nhập với bộ trang phục càng tăng thêm vẻ thời thượng cho siêu mẫu tài năng này.

{keywords}
Hình ảnh đầy vẻ kiêu sa và đài các đúng chất của Host chương trình. Những vạt dải màu đen chạy dọc thân váy khiến cho tổng thể bộ trang phục trở nên hài hòa và tôn lên dáng vẻ của người mặc.

{keywords}
Mix đồng điệu giữa giày, áo và bông tai cùng một gam màu đã cho thấy gu thẩm mỹ và cách mix match trang phục chuyên nghiệp của Thanh Hằng.

Mỹ Tâm

Không phải bàn cãi khi nói rằng The Voice 2015 là một bàn đẩy cho phong cách trang phục của Họa mi tóc nâu. Không bộ cánh nào bị liệt vào danh sách sao xấu cũng đủ để khẳng định gu thời trang tinh tế của nữ ca sĩ.

{keywords}
Bất kể khoác lên mình những set đồ chân váy và áo thun hay những thiết kế đầm liền duyên dáng thì Mỹ Tâm vẫn luôn ghi điểm với người hâm mộ. Không quá hở hang, không quá kín đáo, một nét quyến rũ chừng mực, vừa đủ đã nâng cô lên một đẳng cấp thời trang mới.

{keywords}
Với chiếc váy ren xuyên thấu đang nằm trong những hot trend này, Mỹ Tâm lại một lần nữa khiến người hâm mộ đứng ngồi không yên, khi được chiêm ngưỡng hình ảnh quyến rũ và duyên dáng của cô trên ghế nóng.

Thu Phương

Làm nóng sân khấu Giọng Hát Việt với những phát ngôn hài hước và “bá đạo”, HLV Thu Phương ngày một thời trang hơn và nổi bật hơn trên sân khấu The Voice

{keywords}
Bên cạnh HLV Mỹ Tâm, Thu Phương cũng để lại dấu ấn trong lòng khán giả với những bộ cánh đẹp mắt. Chiếc váy xuyên thấu này đã từng gây ấn tượng trong một đêm thi của chương trình The Voice.

{keywords}

 

{keywords} 

Phong cách biến đổi đa dạng cả nữ tính lẫn cá tính, đã mang đến một hình ảnh đa năng và đậm chất giải trí cho nữ ca sĩ.

Thanh Phương