Định cầu hôn nhưng lại bị cắm sừng, nam thanh niên ném nhẫn kim cương xuống biển - 1

Sau khi bị đá, thanh niên thực hiện chuyến đi lãng mạn một mình

Brendan Beasley đến từ Penrith, ngoại ô phía Tây Sydney, đã bí mật lên kế hoạch cho chuyến đi đến đảo Santorini, Hy Lạp để cầu hôn bạn gái lâu năm. Chi phí cho kỳ nghỉ này lên tới 10.000 đô la Mỹ (gần 233 triệu đồng).

Thế nhưng trước ngày tiến hành chuyến đi định mệnh vài tuần lễ, cô gái lại chia tay Beasley một cách phũ phàng để đến bên người mới.  

“Sau 3 năm bên nhau và chẳng vì lý do gì cả, cuối cùng cô ấy đã rời bỏ tôi. Tôi thực sự đã chạm đến tận cùng của thất vọng bởi thực chất, tôi đã mua cho cô ấy một chiếc nhẫn và đặt một chuyến đi bất ngờ đến Santorini để cầu hôn, vì cô ấy luôn muốn đính hôn ở đó”, Beasley cho biết. 

Định cầu hôn nhưng lại bị cắm sừng, nam thanh niên ném nhẫn kim cương xuống biển - 2

Beasley đã không ngại ngần ném nhẫn cầu hôn xuống biển

Chàng trai đã quyết định “phóng túng” một lần và thực hiện chuyến đi bằng mọi giá. Sau khi chia tay, Beasley vẫn tiếp tục giữ chiếc nhẫn và chờ mong bạn gái quay lại. Trớ trêu thay, chỉ vài ngày sau, cô gái đã tay trong tay với một người đàn ông khác và thực chất Beasley đã bị “cắm sừng” ngay từ lúc hai người còn bên nhau.

Như một cách xoa dịu vết thương lòng, chàng trai đã đi du lịch tới đảo Santorini một mình và trong khi ngắm mặt trời lặn ở đó, Beasley đã ném chiếc nhẫn kim cương trị giá tới 5000 đô la Mỹ còn nguyên trong hộp từ trên vách đá xuống biển Aegean. Người hướng dẫn viên du lịch đã ghi hình lại trọn vẹn khoảnh khắc này. 

Định cầu hôn nhưng lại bị cắm sừng, nam thanh niên ném nhẫn kim cương xuống biển - 3

Chiếc nhẫn kim cương có giá trị không hề nhỏ

Beasley nói rằng đây là một quyết định chính xác dù tốn kém. Vì ngay vào khoảnh khắc ném chiếc nhẫn xuống biển, chàng trai cảm thấy có một cái gì đó thay đổi bên trong mình. 

“Khoảnh khắc tôi ném chiếc nhẫn, toàn bộ sức nặng trút khỏi vai tôi. Tôi thực sự thấy mình muốn đi châu Âu sau đó”, Beasley kể. 

Chàng trai 23 tuổi cho biết sau thời điểm ném chiếc nhẫn, cuộc sống của anh lập tức thay đổi theo chiều hướng tốt hơn. Beasley đã gặp một cô gái Canada tên Kassandra. Hiện tại, cả hai đang yêu nhau say đắm và Beasley dự định sẽ chuyển đến Canada để sống cùng bạn gái.

Định cầu hôn nhưng lại bị cắm sừng, nam thanh niên ném nhẫn kim cương xuống biển - 4

Chàng trai đã tìm thấy tình yêu mới của đời mình

Mệt mỏi trước hôn nhân, phụ nữ Nhật thà làm 'bánh thừa sau Giáng Sinh'

Mệt mỏi trước hôn nhân, phụ nữ Nhật thà làm 'bánh thừa sau Giáng Sinh'

Phụ nữ Nhật Bản ngày nay có xu hướng sống độc thân, trì hoãn hoặc né tránh kết hôn do áp lực từ đòi hỏi "kép" từ xã hội: duy trì công việc trong khi vẫn phải chăm lo cho gia đình.

Theo Dân Trí/Theo DM