Theo thông tin từ gia đình chị V., sau khi anh L.T.N., cán bộ quản lý thị trường (QLTT) Thanh Hóa đánh chị phải nhập viện, ngày hôm sau người này đã gọi điện vào máy chị V, khi đó em gái V. cầm máy nói chuyện.

Theo nội dung đoạn ghi âm cuộc nói chuyện mà em gái chị V. cung cấp, người đàn ông công tác ở Cục Quản lý thị trường Thanh Hóa đã có gia đình và con cái.

Người đàn ông này cũng thừa nhận có tình cảm và rất yêu chị V. Đồng thời cũng hé lộ sự việc xảy ra như vậy là do quá ghen tuông.

Trước đó anh L.T.N. có biết thông tin chị V. có quan hệ với một người đàn ông khác. Lúc đi hát karaoke lại hát song ca với một người này nên không kiềm chế được bản thân.

Sức khỏe của chị V. đã ổn định sau khi mổ phẫu thuật phần xương mũi bị gẫy

Về chuyện đã xảy ra, anh N. phân trần, lúc đó do quá say, còn bây giờ rất hối hận. Anh N. cho biết, sự việc anh đánh V. là khó chấp nhận và nói sẽ chịu trách nhiệm, đền bù tất cả cho chị V. sau những việc đã làm. Được biết, chị V. là người mẹ đơn thân và cũng đã có tình cảm qua lại lâu nay với anh N.

Bác sĩ Lê Ngọc Biển, Trưởng khoa Phẫu thuật Thần kinh – Lồng ngực Bệnh viện Đa khoa tỉnh Thanh Hóa cho biết, bệnh nhân V. bị dập xương mũi, gãy xương hàm, chảy máu mắt buộc phải khâu do rách, trên cơ thể có nhiều vết thâm, bầm dập.

Theo bác sĩ Biển, bệnh nhân đã đã ổn định về sức khỏe, nhưng vẫn phải theo dõi thêm, đặc biệt là ở phần não.

Đến chiều 24/8, bệnh nhân đã được chuyển xuống khoa tai mũi họng để phẫu thuật phần xương mũi bị gẫy.

Liên quan tới vụ việc trên, trước đó Tổng Cục trưởng Tổng cục Quản lý thị trường (QLTT) đã ký quyết định về việc tạm đình chỉ công tác 15 ngày đối với anh L.T.N., kiểm soát viên Đội QLTT số 1, Cục QLTT tỉnh Thanh Hóa để làm rõ thông tin người này bị tố cáo đánh đập một phụ nữ phải nhập viện. Thời gian đình chỉ công tác đối với anh L.T.N. bắt đầu từ ngày 23/8.

Hiện Công an TP Thanh Hóa đã nhận được đơn tố cáo của gia đình chị V. và đang điều tra vụ việc.