- Ban giám hiệu trường THPT Đồng Hới đã đình chỉ học một tháng đối với nữ sinh đánh cô giáo mình.

Sự việc xảy ra vào tiết học thứ 4 ngày 12/1 tại lớp 11A2 trường THPT Đồng Hới (Quảng Bình): Trong giờ học môn Vật lý, cô giáo Lê Thị Lệ Hiền gọi em Nguyễn Ngọc Huyền đứng dậy đọc bài. Không những không thực hiện yêu cầu của giáo viên, nữ sinh Nguyễn Ngọc Huyền còn có những lời nói, thái độ coi thường, xúc phạm cô Hiền. Vì vậy, cô Hiền ghi tên Huyền vào sổ đầu bài của lớp.

{keywords}
Trường THPT Đồng Hới, Quảng Bình (ảnh từ Facebook của học sinh)

Ngay sau khi cô Lê Thị Lệ Hiền vừa ghi xong, Nguyễn Ngọc Huyền đã đi lên bàn giáo viên túm tóc cô Hiền và đánh cô ngay trước mặt hàng chục học sinh khác. Một số học sinh nam trong lớp lao lên can ngăn, Nguyễn Ngọc Huyền mới chịu dừng lại.

Ngay sau khi bị học sinh đánh, cô giáo Lê Thị Lệ Hiền đã bị sốc về tinh thần.

Trao đổi với báo chí, thầy giáo Nguyễn Nhật Lệ, Hiệu trưởng Trường THPT Đồng Hới cho biết, Nguyễn Ngọc Huyền là học sinh cá biệt của trường, có cách cư xử, lối sống khác với nhiều bạn cùng trang lứa. Trước khi đánh cô Hiền, Huyền cũng nhiều lần có lời nói khiếm nhã, vô lễ với giáo viên.

Ngày 19/1, trong buổi chào cờ đầu tuần, Ban Giám hiệu Trường THPT Đồng Hới đã công bố kỷ luật cảnh cáo trước toàn trường và buộc Nguyễn Ngọc Huyền nghỉ học một tháng.

  • N.A