Lãnh đạo Trường THCS Long Khánh (huyện Bến Cầu, tỉnh Tây Ninh) chiều nay (18/5) cho biết, Ban giám hiệu nhà trường vừa ra quyết định tạm đình chỉ công tác 15 ngày đối với ông N.V.T - Phó hiệu trưởng để phục vụ công tác xác minh, điều tra của cơ quan chức năng.

Trường THCS Long Khánh - Ảnh: H.T

Ông N.V.T là người bị phụ huynh và nữ sinh lớp 9 của trường tố cáo có hành vi ôm hôn lên má, sờ ngực, mông và vùng nhạy cảm của nữ sinh tại phòng làm việc của vị này vào sáng 10/5. Trong khi đó, ông T. thừa nhận có gọi nữ sinh này lên phòng làm việc để hỏi thăm việc thi học kỳ và ôn thi tuyển lớp 10, nhưng ông chỉ dùng tay đụng vào nốt ruồi trên mặt em này.

Lãnh đạo Phòng GD-ĐT huyện Bến Cầu đã yêu cầu ông T và nhà trường có giải trình, báo cáo nội dung. Đồng thời, đề nghị Công an huyện Bến Cầu vào cuộc xác minh, điều tra tố cáo của phụ huynh và học sinh.

Công an huyện Bến Cầu đang thụ lý vụ việc.

Xuân An

Công an điều tra vụ Phó hiệu trưởng bị tố sờ ngực nữ sinh

Công an điều tra vụ Phó hiệu trưởng bị tố sờ ngực nữ sinh

Sau khi những người liên quan đến vụ việc tố cáo phó hiệu trưởng sàm sỡ nữ sinh làm tường trình, báo cáo, lãnh đạo Phòng GD-ĐT Bến Cầu (Tây Ninh) đã đề nghị cơ quan công an xác minh điều tra.
Phó hiệu trưởng bị tố sờ ngực nữ sinh trong phòng làm việc

Phó hiệu trưởng bị tố sờ ngực nữ sinh trong phòng làm việc

Một phó hiệu trưởng trường THCS ở Tây Ninh bị phụ huynh và nữ sinh tố cáo có hành vi sàm sỡ, dâm ô tại phòng làm việc trong trường học. Tuy nhiên, ông này cho biết chỉ chạm vào nốt ruồi trên mặt của nữ sinh.