Ngày 16/10/2018, trong bộ đầm vàng tao nhã, nữ ca sỹ Đinh Hiền Anh rạng rỡ xuất hiện trong sự kiện gala cuộc thi Ngôi sao thương hiệu thẩm mỹ Việt Nam.

{keywords}
 

Nữ ca sĩ Hà thành nhận được nhiều lời khen ngợi cho nhan sắc xinh đẹp, vừa quyến rũ.

{keywords}
 

Thời gian vừa qua, Đinh Hiền Anh tạo được dấu ấn với thành thành công của bộ ba MV trong dự án âm nhạc Thương. Với sự đầu tư chỉn chu và tâm huyết, sản phẩm âm nhạc lớn nhất trong năm của cô đã thuyết phục nhiều khán giản khó tính.

{keywords}
 

Vốn nổi tiếng là một nữ doanh nhân thành đạt, một người đẹp từng giành vương miện bên cạnh việc là một ca sĩ, Đinh Hiền Anh xuất hiện trong nhiều chương trình không chỉ với vai trò ca sĩ mà còn là giám khảo, cố vấn…

{keywords}
 

Đinh Hiền Anh cho biết thời gian sắp tới cô sẽ cho ra mắt một sản phẩm âm nhạc đẳng cấp. Vốn là người cầu toàn nên Đinh Hiền Anh muốn mọi thứ chỉn chu nhất trước khi giới thiệu với khán giả.

{keywords}
 

Kể từ khi trở lại với làng giải trí vào năm 2017, Đinh Hiền Anh tạo được tiếng vang lớn với hai sản phẩm âm nhạc có tên E ấp và Thương. Cô cũng xuất hiện tại LHP Cannes, biểu diễn chính tron show thời trang đình đám ở Pháp - Những ngôi sao Cannes.

Vũ Minh