Graceland có giá trị lên tới nửa tỷ USD.

Tuần trước, thông tin Lisa Marie Presley đột ngột qua đời khiến người hâm mộ bất ngờ. Nhiều cuộc bàn luận đã nổi lên về việc ai sẽ là người thừa kế siêu biệt thự Graceland.

Theo một nguồn tin nội bộ chia sẻ với People, tài sản này sẽ thuộc về các con gái của Lisa Marie Presley, đúng theo mong muốn của nữ ca sĩ. Những cái tên thuộc hàng thừa kế bao gồm Riley Keough (33 tuổi) và cặp song sinh Harper/Finley Lockwood (14 tuổi).

Trước đó, huyền thoại âm nhạc Elvis Presley đã mua dinh thự này vào năm 1957 với giá 100.000 USD. Sau khi Elvis qua đời, Graceland thuộc về Lisa Presley – con gái duy nhất của ông. Năm 2020, tạp chí Rolling Stone ước tính giá trị của nó đã tăng lên tới 500 triệu USD.

Ngôi nhà này đã được đưa vào "Địa danh Lịch sử" và "Địa danh Lịch sử quốc gia" trong sổ đăng ký của Mỹ lần lượt vào năm 1991 và 2006. Graceland trở thành một trong những căn nhà riêng được tham quan nhiều nhất ở Mỹ, với hơn 600.000 du khách mỗi năm, chỉ đứng sau Nhà Trắng.

Lisa Marie Presley anh 1

Lisa Presley và các con gái. Ảnh: Instagram.

Trước đó vào ngày 13/1, tờ The Guardian đưa tin Lisa Marie Presley, con gái Elvis Presley, đã qua đời ở tuổi 54. Mẹ của cô, Priscilla Presley, xác nhận con gái đã mất vào buổi tối hôm trước vì bị ngừng tim đột ngột.

Bên cạnh việc có cha là danh ca đình đám, tình sử của Lisa cũng nhận được nhiều sự chú ý. Đặc biệt, cuộc hôn nhân chóng vánh của cô với ông hoàng nhạc pop Michael Jackson từng khiến báo chí tốn không ít giấy mực.

Tủ sách Điện ảnh - Truyền hình giới thiệu những cuốn sách hay và mới nhất về nền công nghiệp điện ảnh, công nghệ truyền hình của Việt Nam cũng như thế giới. Ngoài ra, tủ sách còn giới thiệu các tác phẩm đáng đọc về các bộ phim, diễn viên, MC... nổi tiếng ở Việt Nam và thế giới.

Theo Zing