{keywords}
NTK Đức Hùng cho hay khi nhận được lời mời từ VTV về việc thiết kế áo dài cho cầu thủ Đình Trọng và Văn Quyết, anh khá đắn đo. Bản thân 2 cầu thủ cũng rất e ngại trong việc mặc áo dài bởi những bộ đồ thể thao khiến họ thoái mái hơn. 

 

{keywords}
Chính vì vậy, NTK đã kỹ lưỡng chọn màu sắc và màu kem nhạt với chất liệu đũi thô tạo sự khoẻ mạnh và năng động cho các cầu thủ.

 

{keywords}
Trên thân áo được thêu các hình cánh én và những chú vẹt đủ màu sắc sẽ làm cho thiết kế thêm phần trẻ trung.

 

{keywords}
Dáng áo suông ôm gọn được thiết kế theo kiểu truyền thống. Bên trong phối cùng quần jeans và quần âu tạo nên sự năng động và gần gũi với các bạn trẻ. NTK Đức Hùng cho hay, lúc đầu Văn Quyết và Đình Trọng hơi e dè nhưng khi mặc2 cầu thủ lại thích thú, tự tin cho buổi chụp hình và ghi hình của VTV.

 

{keywords}
NTK nhận xét, Đình Trọng khá nghệ sĩ, luôn thân thiện và cười tươi. Anh em luôn hỏi thăm sức khoẻ của nhau và NTK động viên Đình Trọng giữ sức khoẻ để điều trị tại Hàn Quốc.

 

{keywords}
Đình Trọng, Văn Quyết, ca sĩ Hoàng Yến, và 2 vận động viên đạt HCV Pencat Silat Asiad 2018 Nguyễn Văn Trí, Trần Đình Nam (áo dài tím, áo dài đen),....cùng nhau diện các thiết kế áo dài Tết của NTK Đức Hùng.

 

{keywords}
Các người mẫu trong BST rực rỡ chờ đón xuân về. 

 

Ngân An

Ảnh: Đinh Thăng

Gia đình Đoan Trang lần đầu làm mẫu áo dài cho NTK Đức Hùng

Gia đình Đoan Trang lần đầu làm mẫu áo dài cho NTK Đức Hùng

Đã rất lâu, NTK nổi tiếng Hà Thành mới quay trở lại làng mốt với BST áo dài Tết lấy cảm hứng từ cờ hội.