Đình Tú sinh năm 1992, bắt đầu được biết đến với vai diễn phi công trẻ trong phim Máy bay ký sự (2015). Trong cuộc trả lời VietNamNet, Đình Tú chia sẻ không biết cơ duyên nào toàn đưa anh đến với "các chị" xinh đẹp trên màn ảnh. Thực tế các phim nam diễn viên góp mặt không vào vai phi công yêu chị gái hơn tuổi (Máy bay ký sự, Nàng dâu order) thì Đình Tú cũng sắm vai chồng hoặc người yêu của các bạn diễn hơn tuổi như Phương Oanh (1989, trong phim Lặng yên dưới vực sâu, Cô gái nhà người ta, Những ngày không quên) hay Phanh Lee (1990, phim Ghét thì yêu thôi Yêu thì ghét thôi)... 
Sau nhiều năm chăm chỉ đóng phim, Đình Tú đã có một "gia tài" phim ảnh ở tuổi 30 với các phim Lặng yên dưới vực sâu, Nàng dâu order, Đi qua mùa hạ, Cô gái nhà người ta, Những ngày không quên, Hướng dương ngược nắng và gần nhất là Thương ngày nắng về.  

Trước sinh nhật lần thứ 30, nam diễn viên chia sẻ hình ảnh cận cảnh căn hộ mới sắm khiến nhiều người bất ngờ. 

Đình Tú viết: "Sinh nhật năm nay thật ý nghĩa. Sau bao ngày chờ đợi mong ngóng, cuối cùng ngôi nhà đầu tiên của Tú cũng lộ diện. Đây cũng là món quà đầu tiên mà Tú dành tặng cho mình sau bao năm làm việc hăng say". 

Căn hộ của Đình Tú được thiết kế theo phong cách tối giản, với đầy đủ công năng dành cho một người độc thân hiện đại với một phòng ngủ lớn dành cho chủ nhân. 

Căn hộ có tông màu kem và ghi chủ đạo mang cảm giác sang trọng, hiện đại.  
Căn bếp gọn gàng và hiện đại kết hợp bàn ăn thiết kế tối giản, phong cách thanh lịch.
Phòng khách kết nối với bếp và phòng ăn tạo không gian thoải mái, ấm cúng. Nhiều người dành lời khen cho thiết kế của căn hộ của Đình Tú và chúc mừng nam diễn viên vì món quà sinh nhật ấn tượng dành tặng mình. 

An Na
Ảnh: FBNV