{keywords}
Huyền Lizzie, Đình Tú trong phim 'Thương ngày nắng về'. 

Huyền Lizzie vào vai Vân Trang trong Thương ngày nắng về. Cô đóng cặp với Đình Tú, nam diễn viên kém 2 tuổi. Khi phim lên sóng, hai diễn viên tích cực tương tác trên trang cá nhân, thậm chí thực hiện bộ ảnh tình cảm để quảng bá cho vai diễn.

Gần đây, khi một khán giả chia sẻ: "Mình 15 năm mà dừng lại. Dành cả thanh xuân bên nhau nhưng cuối cùng vẫn kết thúc", Hương Giang đã đáp lại: "Có người 20 năm vẫn dừng lại mà, hết duyên thì thôi đành chứ biết làm sao". Dù nữ diễn viên không nhắc gì tới chuyện riêng nhưng nhiều trang tin đã nhanh chóng đặt nghi vấn Hương Giang và Đình Tú đã đường ai nấy đi. 

Tối 20/12, cả hai đều đăng tải dòng trạng thái bức xúc trên trang cá nhân, chia sẻ lại hình chụp một số bài viết nghi ngờ Hương Giang và Đình Tú đã chia tay. "Một số trang tin, báo mạng đang đưa tin xuyên tạc, bịa đặt, các bạn phóng viên làm ơn đừng để sự hồn nhiên của mình làm ảnh hưởng xấu đến tôi và đồng nghiệp", Hương Giang viết. 

{keywords}
Hình ảnh tình tứ của Đình Tú và Huyền Lizzie gần đây giúp làm lan truyền tin đồn họ phim giả tình thật. 

Còn Đình Tú đã tag hẳn bạn gái cùng diễn viên Huyền Lizzie trên trang cá nhân như khẳng định mối quan hệ giữa họ vẫn tốt đẹp đồng thời "cảnh cáo" những trang tin bịa đặt. "Gọi là trang cá nhân chưa bao giờ Tú mang chuyện cá nhân lên đây để nói. Nhưng hôm nay chắc phải nói đôi lời. 

Nói thật Tú rất thích cái trò đồn đoán của các bạn, càng đồn Tú càng thích, chỉ sợ các bạn không có sức mà đồn thôi. Nhưng làm ơn đồn về Tú thôi, muốn đồn gì về cá nhân Tú cũng được, đừng lôi người khác vào, nhất là người thân và đồng nghiệp của Tú vào mấy cái trò điều hướng dư luận như các bạn vừa làm. Tú không muốn và không bao giờ muốn chuyện cá nhân của bản thân làm người thân và đồng nghiệp xung quanh mình phải hứng chịu hòn tên mũi đạn của dư luận". Sau đó, Duy của Thương ngày nắng về đã trực tiếp gửi lời xin lỗi Huyền Lizzie. 

{keywords}
Đình Tú và Hương Giang đã có 5 năm bên nhau. 

Một số khán giả ủng hộ động thái dập tin đồn vô căn cứ của Đình Tú và Hương Giang nhưng cũng có ý kiến cho rằng mọi đồn đoán cũng do bản thân diễn viên phim Thương ngày nắng về không rõ ràng. Thêm vào đó, việc chia sẻ quá nhiều hình ảnh liên quan đến Huyền Lizzie trên trang mạng xã hội để quảng bá cho phim cũng được cho là nguyên nhân tạo ra tin đồn không hay. 

Bạn Minh Tâm góp ý trên trang cá nhân của Đình Tú: "Nói thật một nghệ sĩ chân chính không nên PR phim bằng cách tạo tin đồn tình cảm với bạn diễn trong khi bạn đã có vợ sắp cưới rồi, làm như thế là tổn thương tình cảm của cô ấy dù cô ấy cũng là diễn viên thì cũng là con người, đặc biệt lại là người đã từng tổn thương trong quá khứ. Còn nếu bạn đang độc thân không ràng buộc thì đồn với ai cũng được. Hãy học Mạnh Trường cách ứng xử văn minh và tinh tế khi bản thân là người có vợ. Còn nếu là diễn viên có thực lực thì chẳng cần tạo tin đồn PR cho phim làm gì như Mạnh Trường - Phương Oanh đó mà khán giả vẫn ủng hộ nhiệt tình". 

Huyền Lizzie và Đình Tú trong 'Thương ngày nắng về'

An Na 

Huyền Lizzie, Đình Tú nhảy hot trend hậu trường 'Thương ngày nắng về'

Huyền Lizzie, Đình Tú nhảy hot trend hậu trường 'Thương ngày nắng về'

Trong lúc nghỉ giải lao để chuẩn bị cho phân cảnh mới, Huyền Lizzie, Đình Tú cùng “biệt đội” marketing trong Thương ngày nắng về đã có màn nhảy hot trend tiktok cực vui nhộn.