- Cùng lúc Lọ Lem, Cô bé quàng khăn đỏ và Công chúa tóc mây sẽ cùng xuất hiện trong 'Into the Woods', phiên bản hiện đại về những câu chuyện cổ tích của Anh Em nhà Grimm.


Ngay khi những hình ảnh đầu tiên được công bố, khán giả đã bị mê hoặc bởi những khuôn hình tuyệt đẹp và đậm màu cổ tích của 'Into the Woods'. Phim hứa hẹn sẽ trở thành hiện tượng phòng vé trong dịp năm mới.

Với thông điệp 'Hãy cẩn thận với những gì mà bạn ước', bộ phim mới của Disney là sự đan xen giữa những cốt truyện khác nhau và tập trung khai thác những mong ước và khám phá của các nhân vật. Ở đó, chúng ta sẽ được gặp Cinderella (Lọ Lem), Little Red Riding Hood (Cô bé quàng khăn đỏ), Jack & Beanstalk và Rapunzel (Công chúa tóc mây), tất cả được hòa quyện vào nhau bằng một cốt truyện gốc có liên quan đến hai vợ chồng người làm bánh mì, mong ước xây dựng một gia đình của họ cùng mối quan hệ của họ với mụ phù thủy.

{keywords}

'Into the Woods' là tác phẩm điện ảnh chuyển thế từ vở nhạc kịch cùng tên của James Lapine, đã từng đạt giải thưởng Tony danh giá ở nhiều hạng mục, trong đó có giải “Vở nhạc kịch xuất sắc nhất”. Phim do Rob Marshall, người đứng sau bộ phim nhạc kịch Chicago và bom tấn Pirates of the Caribbean: On Stranger Tides, làm đạo diễn. Tác giả của vở nhạc kịch gốc là James Lapine đảm nhận vai trò viết kịch bản.

{keywords}

Đặc biệt phim thu hút sự tham gia của dàn sao đình đám của Hollywood. Huyền thoại màn bạc Meryl Streep trong vai mụ phù thủy xấu xí, người luôn mong hóa giải một lời nguyền để sắc đẹp của mình quay trở lại. Johnny Depp trong vai con sói già xấu xa. James Corden & Emily Blunt trong vai cặp vợ chồng người thợ làm bánh. Các vai còn lại thuộc về Anna Kendrick (Cinderella - Lọ Lem); Lilla Crawford (Little Red Riding Hood - Cô bé quàng khăn đỏ); Daniel Huttlestone (Jack and the Beanstalk); MacKenzie Mauzy (Rapunzel - Công chúa tóc mây).  

{keywords}

Linh Anh